สังคม

บุกจับทหารใช้แอปฯหาคู่ หลอกสาวให้รัก แอบถ่ายคลิปมีสัมพันธ์-รีดทรัพย์ พบติดกล้องทั่วบ้าน คลิปเพียบ

โดย panwilai_c

22 ต.ค. 2567

56 views

จับแล้วทหารสิบโทหนีราชการ หลอกสาวให้รัก แอบคลิปถ่ายสยิวบนเตียง แล้วกรรโชกทรัพย์เหยื่อสาวกว่า 60 ราย



วันนี้ (22 ต.ค.67) ที่หน้ากองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน ภูธร จ.อุดรธานี พ.ต.อ.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ รอง ผบก.จ.อุดรธานี, พ.ต.อ.พันธุ์เพ็ชร์ เหล่ากำเนิดเพชร ผกก.สืบสวน จ.อุดรธานี, พ.ต.ท.อรรคพล วงษ์ฤทธิวัลย์ รอง ผกก.สืบสวน จ.อุดรธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว ส.ท.สิบโทศุภกร (สงวนนามสกุล) หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี ชาว อ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร ตามหมายจับของศาลมณฑลทหารบกที่ 24 ที่ 36/2567 ลงวันที่ 11 ตุลาคม 2567 ในข้อหา ลักทรัพย์และกรรโชกทรัพย์



พ.ต.อ.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ รอง ผบก.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบังคับการตร.ภูธร จ.อุดรธานี รับแจ้งความร้องทุกข์จากนางสาวไท (นามสมมุติ)อายุ 22 ปี ผู้เสียหายชาวจังหวัดอุดรธานี ว่า ถูกสิบโทศุภกรลักทรัพย์และกรรโชกทรัพย์ หลังรับแจ้งจึงทำการสืบสวนกระทั่งสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่ห้องพักในตัวจ.สกลนคร ขณะเปิดห้องพักเอาไว้ก่อเหตุกับหญิงสาวอีกราย



จากคำให้การของนางสาวไท ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้รู้จักกับ ส.ท.ศุภกร ผ่านแอปฯหาคู่ จากนั้นได้ติดต่อคบหาดูใจกันเป็นแฟนกัน



โดย ส.ท.ศุภกรฯ อ้างว่าตนเป็นทหารนายสิบมีอาชีพมั่นคงจึงได้ตัดสินใจลองคบหา ต่อมา ส.ท.ศุภกร ได้ขอมาพักที่ห้องพักในอุดรธานีตนก็ให้มาพัก กระทั่งวันที่ 13 กันยายน 2567 ส.ส.ศุกกร ได้ลักเอาคอมพิวเตอร์ Notebook พร้อมข่มขู่ว่าจะลบข้อมูลสำคัญในคอมพิวเตอร์หากไม่โอนเงินให้จึงเอาเรื่องนี้มาแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ



ต่อมาตร.สืบสวนทราบว่าสท.ศุภกร เป็นทหารเป็นทหารในสังกัดค่ายแห่งหนึ่งที่จังหวัดนครราชสีมา แต่หน่วยงานต้นสังกัดได้สั่งให้ออกจาการราชการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับจากศาลมณฑลทหารบกที่ 24 พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำการจับกุม โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่หอพักแห่งหนึ่งที่อำเภอเมือง จ.สกลนคร ขณะกำลังจะลงมือหลอกเหยื่อ



เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบยังพบข้อมูล อีกว่ายังมีหมายจับของศาลมณฑลทหารบกที่ 21 ในข้อหายักยอก และจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือผู้ต้องหาพบว่ามี Application หาคู่โอมิและทินเดอร์ในการหาเหยื่อ และมีบัญชี Facebook ที่ใช้อีก 8 บัญชี และคลิปวีโอของเหยื่อแบบสยิวบนเตียงอีก 2,000 คลิป



และมีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อแล้วมาแจ้งความแล้ว 7 ราย และที่ไม่กล้าแจ้งความรวมๆ แล้วเป็นสาวสวยกว่า 60 ราย ส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวสวยที่กำลังต้องการมองหาหนุ่มในเครื่องแบบที่คิดว่ามีอนาคตการงานมั่นคง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/DCzhQ5kBk24

คุณอาจสนใจ

Related News