สังคม

หนุ่มซิ่งเก๋งชนดะรถพัง 7 คัน เจ็บ 9 ราย อ้างวูบ นอนน้อย ตร.แจ้ง 4 ข้อหา

โดย panwilai_c

5 ก.ค. 2567

49 views

เมื่อคืนที่ผ่านมาชายขับรถ BMW ไล่ชนรถยนต์และมอเตอร์ไซด์ รวม 6 คัน ทำให้มีคนเจ็บ 9 คน เรามีวงจรปิดตั้งแต่จุดคนขับออกมาจากหมู่บ้าน แค่ออกมาก็ชนกรวยและไม้กั้นทางเข้าออกหมู่บ้านแล้ว ก่อนจะออกมาถนนใหญ่แล้วไล่ชนรถอีกหลายคันเป็นระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร



กล้องวงจรปิดบริเวณประตูทางเข้าออกหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บันทึกภาพตอน 2 ทุ่ม 3 นาที ของเมื่อคืนวานนี้ (4ก.ค.67) จะเห็นรถยนต์ BMW สีขาว ขับเลี้ยวออกมาจากในตัวหมู่บ้าน แล้วพุ่งมาด้วยความเร็วชนกับกรวยและไม้กั้นตรงป้อมยาม ก่อนจะออกไปยังถนนสุขาภิบาล 5 อย่างรวดเร็ว



จากนั้นรถ BMW ชนกับรถโตโยต้า เซียนต้า สีขาว แล้วลากยาวคู่กันไปจนเกือบถึงซอย 73 ทำให้คนขับรถเก๋งสีขาวได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ



พอถึงปากซอย 73 รถ BMW ชนกับรถเก๋งนิสสัน สีเทา บริเวณท้ายรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน



เก๋งสีบรอนเทา บริเวณปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 73 ซึ่งจุดนี้กล้องวงจรปิดจะเห็นตอนที่รถ BMW ไปชนรถเก๋งสีบรอนซ์ด้านฝั่งคนขับ มีคนเจ็บ 1 คน



แต่รถ BMW ยังพุ่งต่อ ก่อนจะไปชนรถมอเตอร์ไซด์อีก 2 คัน มีผู้บาดเจ็บอีก 4 คน บริเวณด้านหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ใกล้ปากซอย 90 จุดนี้มีกล้องหน้ารถคันหนึ่งจับภาพไว้ได้ จะเห็นว่ารถ BMW พุ่งชนท้ายมอเตอร์ไซต์อย่างแรง จนคนขี่และคนซ้อนกระเด็นตัวลอยตกลงมากระแทกพื้นแล้วนอนแน่นิ่ง



จุดที่ 5 รถ BMW ชนรถเก๋งสีเทา ใกล้ปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 79 ทำให้รถเก๋งเสียหลักหมุนไปพุ่งชนกับรถกระบะสีดำที่จอดอยู่ริมถนน มีผู้บาดเจ็บ 3 คน



ก่อนจะที่รถ BMW จะขับพุ่งไปต่อไปชนกับต้นไม้ที่หน้าตลาดวงศกร จนไปต่อไม่ได้ ทำให้ถูกตำรวจตามจับตัวเอาไว้ได้ ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และทราบชื่อต่อมาคือ นาย ธรรศ (ทัด)ตำรวจ สน.สายไหม ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอร์แต่ไม่พบ จึงอนุญาตปล่อยตัวกลับบ้าน ก่อนจะนัดมาพบตำรวจเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา



11 โมง 45 นาที นาย ธรรศ สวมเสื้อเชิร์ตสีขาว กางเกงขายาว เดินออกมาจากห้องสืบสวน สน.สายไหม เพื่อเข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน แต่เจอกองทัพสื่อดักอยู่ตรงหน้าทางเข้า จึงเปิดปากเล่าทุกอย่าง บอกว่า มีปัญหาทางสุขภาพ เพราะทำงานหนักนอนน้อย นอนวันละ 3-4 ชั่วโมง เมื่อวานนี้ (4ก.ค.67) มีประชุมงานเกือบทั้งวันจนเพลีย ประกอบกับมีอาการท้องเสียทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย และก่อนเกิดเหตุได้แวะเข้าห้องน้ำที่บ้านแม่ ที่อยู่ในหมู่บ้าน พอเสร็จธุระก็ขับรถออกมาจะไปบ้านแฟนสาวที่อยู่ห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตร แต่จังหวะที่ขับรถออกมาเกิดวูบ หลับในระหว่างที่กำลังขับรถบนถนนของหมู่บ้าน จากนัันก็ไม่รู้สึกตัว และไม่สามารถควบคุมรถได้อีก ส่วนที่รถเลี้ยวออกจากหมู่บ้านเข้าถนนได้ น่าจะเป็นเพราะสัญชาตญาณ มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่รถจอดแล้ว และมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วย



นาย ธรรศ ยืนยันว่า ไม่ได้ดื่มเหล้า ไม่ได้เสพยาเสพติด หรือกินยาที่ออกฤทธิ์ทำให้ง่วงก่อนขับรถ ทุกอย่างเกิดจากภาวะอาการ อ่อนเพลีย เครียดและเหนื่อยสะสมจากการทำงานหนัก และสาเหตุที่ขับรถออกมาจากบ้านแม่ทั้งที่เพลีย เพราะแฟนรอกินข้าวด้วยกัน และนี่เป็นครั้งแรกที่มีอาการแบบนี้ ขอโทษและสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป ยืนยันจะรับผิดชอบผู้เสียหายทุกคน



ด้านแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า นาย ธรรศ มีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันและมีภาวะอ้วน ประกอบกับมีงานเยอะทำให้พักผ่อนน้อย โดยเฉพาะการประชุมงานกับต่างประเทศ ซึ่งอยู่คนละช่วงเวลากัน เลยต้องอดหลับอดนอน ที่ผ่านมาเคยเตือนเรื่องการพักผ่อนแล้ว ตอนนี้สภาพจิตใจของครอบครัวย่ำแย่มาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นและไม่ได้ตั้งใจ ฝาก ขอโทษผู้เสียหายและผู้บาดเจ็บทุกคน



ขณะที่พันตำรวจเอก รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน รวม 9 คน มีรถยนต์และมอเตอร์ไซค์เสียหายรวม 6 คัน และเป็นรถ BMW ของผู้ก่อเหตุอีก 1 คัน รวมเป็น 7 คัน



เบื้องแจ้ง 4 ข้อหา ได้แก่ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และชนแล้วหนี และวันนี้จะนำตัวนาย ธรรศ ไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดซ้ำอีกครั้งที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ว่ามีสารเสพติด หรือปริมาณแอลกอฮอล์หรือไม่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/MG3ieXRG3AA

คุณอาจสนใจ

Related News