สังคม

ครูหนุ่มวัย 27 สร่างเมาแล้ว อ้างจำอะไรไม่ได้ ขับหนีเพราะตกใจ หลังเมาซิ่งกระบะชนดะ 4 คันรวด

โดย thichaphat_d

5 ชั่วโมงที่แล้ว

236 views

เปิดวงจรปิด นาทีเฉียดตาย ครูหนุ่มวัย 27 เมาซิ่งกระบะชนดะ 4 คันรวด ย้อนกลับมาชนซ้ำ 3 รอ เจ้าของร้านอาหาร เผยเห็นเมา พูดจาวกวน บ่นว่ามีเรื่องกับ ผอ.ก่อนไปก่อเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 01.43 ของวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา นายพันธุ์ระวี  วิจิตร หรือ ครูพีช อายุ 27 ปี ครูผู้ช่วยโรงเรียนบ้านซาดหัวหนองแคน ต.สระบัว อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุขับรถกระบะสีฟ้าติดแคป พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดหน้าร้านอาหาร U near bar ริมถนนสายแคนดง-สตึก เขตเทศบาลตำบลแคนดง ทำให้รถจักรยานยนต์  3 คัน และรถกระบะสีขาวอีก 1 คัน ได้รับความเสียหาย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถหลบหนี

จนกระทั่งตำรวจ สภ.แคนดง ตามไปเจอรถกระบะของครูพีช จอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 กม. จึงคุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก และช่วงเช้า ก็พาไปเจาะเลือดหาสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลแคนดง ก่อนนำตัวมาสอบปากคำอีกรอบ  

ทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิดจากสำนักงานเทศบาลตำบลแคนดง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านอาหาร พบว่า ครูพีชขับรถของตัวเองมาตามถนน แล้วกวาดชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนหน้าร้าน 3 คัน กระเด็นตกข้างทาง สักพักมีคนในร้านวิ่งออกมาดูเหตุการณ์  สักพักมีรถกระบะของชาวบ้านที่ขับมาถึงบริเวณนั้น จอดเพื่อดูเหตุการณ์ และเปิดประตูกำลังจะก้าวลงจากรถ ปรากฎว่า ครูพีชขับรถย้อนศรกลับมาและพุ่งชนประตูรถกระบะของชาวบ้าน โชคดีที่คนขับกระบะหดขากลับขึ้นรถได้ทัน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้ มีกล้องอีกมุมเป็นกล้องภายในร้าน จะเห็นว่าในร้านมีลูกค้ากำลังนั่งดื่มกินกัน สักพักรถของครูพีชขับมาอย่างเร็วและพุ่งชนรถที่จอดหน้าร้าน ทำให้คนในร้านตกใจพากันสะดุ้งโหยง และรีบวิ่งออกมาดูเหตุการณ์

สอบถามนายณัฐพงศ์ โบราณมูล อายุ 33 ปี  เจ้าของร้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ครูผู้ก่อเหตุมานั่งดื่มกินอยู่ที่ร้าน จากนั้นก็ขับรถออกไป แล้วย้อนกลับมาอีกครั้ง  แต่คราวนี้ขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่หน้าร้านจำนวน 3 คันแล้วลากรถไปกระจัดกระจาย  พอตนกับคนในร้านวิ่งออกไปดู พบว่าครูพีชขับรถย้อนศรกลับมาอีกครั้ง เหมือนคนไม่มีสติ แล้วขับพุ่งชนรถของชาวบ้านคนหนึ่งที่จอดดูเหตุการณ์ ลักษณะตั้งใจขับชน จากนั้นก็พยายามขับรถพุ่งชนคันอื่นๆ รวมทั้งเกือบจะชนรถของเจ้าของร้านด้วย รวมแล้ว 3 รอบ ก่อนจะขับหลบหนีไป  จนกระทั่งโดนตำรวจและกู้ภัยสกัดจับได้

เจ้าของร้านบอกด้วยว่า ตอนครูนั่งอยู่ในร้าน พูดจาวกวน เหมือนคนเมา แล้วบอกว่า “ตบผมหน่อย ตบผมหน่อย” พูดซ้ำๆ เป็น 10 นาที และยังบ่นว่า ไม่ถูกกับ ผอ. ยกมือไหว้แล้ว ผอ.ไม่รับไหว้ ซึ่งอาจจะทำให้ครูคับแค้นใจแล้วมานั่งดื่มจนเมา

ด้านนายวัชระ จามิกร อายุ 44 ปี เจ้าของร้านแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะมาจอดดูเหตุการณ์ เล่าว่า ร้านตนอยู่ใกล้กัน ได้ยินเสียงดังโครมเหมือนเกิดอุบัติเหตุ จึงลุกขึ้นมาดู เห็นรถคันก่อเหตุขับวนไปมา แล้วไปชนกรวยจราจร 1 อัน ตนจึงขับรถออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนขับมาจอดหน้าร้านเกิดเหตุ ตนกำลังเปิดประตูจะลงจากรถ ก้าวขาลงมาข้างหนึ่งแล้ว แต่เห็นแสงไฟรถของครูสาดมาที่รถตน จึงรีบยกขาขึ้นรถ ก่อนจะที่รถของครูจะชนเข้ากับประตูรถของตนอย่างจัง หากตนหนีขึ้นรถไม่ทัน ก็คงโดนชนบาดเจ็บไปแล้ว

ขณะที่ครูพีช สร่างเมาแล้ว บอกว่า จำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนที่ขับรถหนี เพราะตกใจ ประกอบกับมีโรคประจำตัว คือโรคแพนิค และรู้สึกวูบเหมือนหลับใน แต่จะรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาครูพีช โดยจะรอผลตรวจเลือดออกมาก่อน แล้วจึงจะตั้งข้อหาดำเนินคดี  


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FeexXD8hBvg

คุณอาจสนใจ

Related News