สังคม

สุดทน! หญิงร้องเพื่อนบ้านชั้น 4 ปาอึใส่บ้านกว่า 2 ปี แม่คู่กรณียัน ลูกไม่ได้ทำ-ไม่ป่วยจิต

โดย panwilai_c

14 พ.ค. 2567

76 views

ชาวบ้านสุดทน หนุ่มป่วยจิต ปาอุจจาระจากอพาร์ตเมนต์เฉี่ยวหัว ชาวบ้านร้องเจอเพื่อนบ้านอาศัยอยู่ภายในอะพาร์ตเมนต์ ชั้น 4 ปาอุจจาระออกมาจากหน้าต่างจนเฉียดหัวชาวบ้านนานกว่า 2 ปี ร้องไปหลายหน่วยงานและแจ้งความแต่เรื่องเงียบ วอน "กัน จอมพลัง" ช่วยด้วย



ภาพวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ผู้ก่อเหตุโยนถุงอุจจาระออกมาทางหน้าต่าง จะเห็นก้อนอุจจาระลอยปลิวลงมาจากหน้าต่างเฉียดกล้องวงจรปิด นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชาวบ้านเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่เจอแบบนี้มากว่า 2 ปี



ทีมข่าวลงพื้นที่เจอป้าพา อายุ 61 ปีผู้ร้องเรียน เล่าว่า เธอพักอยู่อพาร์ตเมนต์เดียวกับผู้ก่อเหตุ มา 4-5 เดือน แต่เธออยู่ชั้น 1 กับสามีอายุ 66 ปีป่วยเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง และต้องออกมาทำกายภาพบำบัดหลังห้องเป็นประจำ ส่วนผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ชั้น 4 มักจะปาอุจจาระลงมาโดนกำแพง และอุจจาระจะกระเด็นมาโดนที่หลังห้อง ทำให้สกปรกและมีกลิ่นเหม็นคลุ้ง



เคยสอบถามชาวบ้านแถวนี้บอกว่า ผู้ก่อเหตุ อายุ 50 กว่าปีแล้ว น่าจะมีปัญหาทางจิตเวช เพราะก่อเหตุลักษณะนี้มานานหลายปี แต่ไม่มีใครสามารถเข้ามาแก้ปัญหาได้ ก่อนหน้านี้เคยไปคุยกับแม่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่บ้านใกล้ ๆ กัน ก็บอกว่า ลูกตัวเองไม่ได้ทำ ให้หาหลักฐานมาพิสูจน์ให้ได้ว่า เป็นฝีมือของลูกชายตัวเองถึงจะรับผิดชอบ สุดท้ายต้องร้องกัน จอมพลังหลัวว่าจะมาช่วย



เช่นเดียวกับ ป้าหวี ชาวบ้านอีกคนที่อาศัยอยู่บริเวณนี้มันนานหลายปี บอกว่า ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ในห้องพักเพียงคนเดียว ส่วนแม่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามของหอพัก ไม่ทราบว่า ที่บ้านมีปัญหาอะไรกันหรือไม่ จึงต้องแยกกันอยู่ แต่ผู้ก่อเหตุจะมีพฤติกรรมลักษณะนี้มานานกว่า 2 ปี เคยมีรถชาวบ้านที่จอดบริเวณริมกำแพงโดนปาอุจจาระใส่อยู่บ่อยครั้ง จนต้องเอารถไปจอดที่อื่น ที่ผ่านมาชาวบ้านเคยแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน แต่ตำรวจบอกว่าต้องเอาผิดกับคนที่เป็นพ่อ เป็นแม่เนื่องจากตัวผู้ก่อเหตุเองน่าจะมีปัญหาทางจิตเวชจึงไม่สามารถเอาผิดได้



วันนี้กัน จอมพลังพร้อมกองทัพนักข่าวลงพื้นที่ภายในซอยรัชดา 36 เขตจตุจักร กรุงเทพ เพื่อพูดคุยกับครอบครัวผู้ก่อเหตุใช้เวลาพูดคุยกันกว่าครึ่งชั่วโมง พ่อและแม่ของผู้ก่อเหตุ พยายามอธิบายให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าอยู่ที่นี่มา 30 กว่าปี ไม่เคยมีใครร้องเรียนถึงพฤติกรรมของลูกชาย มีแต่ป้าพาที่มาอยู่ใหม่มีปัญหาอยู่คนเดียว และลูกชายก็ปกติไม่มีอาการทางประสาทตามที่ถูกกล่าวหา



จากนั้นพ่อและแม่ของผู้ก่อเหตุพาเจ้าหน้าที่ขึ้นไปที่ห้องของลูกชายที่อะพาร์ตเมนต์ฝั่งตรงข้าม และให้เจ้าหน้าที่เข้าไปพูดคุยกับลูกชาย แต่ไม่อนุญาตให้สื่อเข้าไปร่วมฟังด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_ao364e6ERg

คุณอาจสนใจ