อาชญากรรม

หญิงร้องสื่อ ถูกกิ๊กหนุ่มทำร้าย-ข่มขืน-ถ่ายคลิป หลังขอเลิกแต่ไม่ยอม

โดย attayuth_b

15 เม.ย. 2566

184 views

วันนี้ (15 เม.ย.) นางวราภรณ์ อายุ 43 ปี หรือเจ๊พร เจ้าของกิจการร้านขายของชำและขายน้ำแข็ง แห่งหนึ่งแถวทะเลบาง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี นำหลักฐาน เป็นใบแจ้งความ ของ สภ.แสนสุข จำนวน 5 ใบ ถูก นาย กฤษ จันทร์ชุนห์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นกิ๊กมานาน 2 ปี ได้ทำร้ายร่างกายหลายครั้งหลายหน ระบุวันที่ แจ้งความ 9 พ.ย.64 วันที่ 27 พ.ย.64 วันที่ 13 มี.ค.65 วันที่ 9 เม.ย.65 และ 30 มิ.ย.65 หลังจากนั้น พยายามไปแจ้งความ ตำรวจไม่รับแจ้ง อ้างว่า เป็นเรื่องซ้ำๆ พร้อมกับใบรับรองแพทย์บาดแผลในแต่ละครั้ง ที่ถูกทำร้าย

จากนั้นนางวราภรณ์ พาเดินทางไปที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านส่วนตัวอยู่กับสามี (ขณะนี้ ย้ายหลบหนีออกไปอยู่ที่อื่น เพราะกลัว นายกฤษ กิ๊กจะเข้าทำร้าย เพราะเคยมีเรื่องชกต่อยกันมาแล้ว) แม่กับยายอายุมากแล้ว

ไปดูร่องรอย ที่ เมื่อวาน นายกฤษ แอบเข้ามาด้านข้างกำแพง เอาสารพัดขวดขว้างปาเข้ามา บริเวณ หน้าประตูห้องนอน ของตนเอง และยังเคยเข้าไปทุบประตูจนพังมาแล้ว โดยมีภาพวงจรปิด นำไปให้ ตำรวจ ก็ไม่ยอมรับแจ้งความ

นอกจากนี้ ยังเอาคลิปติ๊กต๊อก ของนายกฤษ กับตน มาให้ดู พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า นำใบแจ้งความ สภ.แสนสุข 5 ใบ และใบรับรองแพทย์มาให้ดู โดยที่ตนแจ้งความ ถูกนายกฤษ ซึ่งเป็นกิ๊ก ที่คบซ้อนกับสามีอยู่ มานานประมาณ 2 ปี ไม่ยอมเลิกรา ทั้งที่ตนขอเลิกมาประมาณ 1 ปีเศษ แต่ไม่เลิกแถมไปราวี อาละวาด เอาก้อนหิน ขวดต่างๆ ไปปาใส่บ้านที่พัก และปาใส่ชั้น 3 ของร้านขายของชำ จนนอนไม่ได้ โดยไม่กลัวเกรงใคร แม้แต่เคยแจ้งความไปแล้วหลายครั้ง แต่ก้ไม่ถูกดำเนินคดี บอกว่า เป็นผู้กว้างขวาง ตำรวจไม่กล้ายุ่ง

ขณะจนทำให้ สามี ไม่กล้ามานอนที่บ้าน เพราะกลัวจะมีเรื่องอีก เพราะเคยมีเรื่องชกต่อยกันไปแล้ว และยอมรับว่า รู้จักกับนายกฤษ ใน เฟซบุ๊ก เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตนเห็นว่า เป็นคนใกล้บ้านจึงรับเป็นเพื่อน คุยดี จึงยอมเป็นกิ๊ก จนกระทั่งเริ่มมีความสัมพันธ์เกินเพื่อน จึงเริ่มออกลาย ทุบตีด่าทอโดยไม่มีเหตุผล และมักจะกล่าวหาตนว่า ตนขายตัวให้คนนั้นคนนี้ ทั้งที่ ไม่เคยทำแบบนี้เลย และยังด่าว่า ที่ทำแบบนี้ ก็ไม่อยากเลิก ตนก็บอกเลิกไปนานกว่า 1 ปี หลายครั้งหลายหน ก็ไม่เลิก แต่ก็มาตามราวี ตนก้ต้องยอมไปกับเขาทุกครั้ง ที่เขามีความต้องการ เพราะกลัวว่าจะมาราวีที่บ้าน ทำให้คนในบ้านเดือดร้อน โดยเฉพาะแม่เป็นผู้ป่วยนอนติดเตียง เขาก็เอาหินไปปาใส่ระเบียงบ้าน ทำให้ตนต้องยอม ถ้าไม่ยอม บางที่ ก็ลากฉุดขึ้นรถไปกับเขา และไปที่บ้านของเขา แล้วก็ถ่ายคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กันถึง 2 คลิป เพื่อนำมาข่มขู่ หากไม่ยอมตามใจไปกับเขา ก็จะเอาคลิปไปปล่อยให้อับอาย ตนต้องทน อยู่อย่างหวาดระแวง มาโดยตลอด

ตนจึงอยากให้ผู้เกี่ยวข้องหรือตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะ ถูกข่มขู่คุกคาม จนไม่มีความสุขในชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News