สังคม

แหม่มรัสเซียถีบสาวท้องแก่ หลังถูกเตือนให้ถอดรองเท้า ล่าสุดไหว้ขอโทษ อ้างหัวร้อนเพราะมีประจำเดือน

โดย panwilai_c

19 มี.ค. 2567

979 views

ฉาวอีก สาวชาวรัสเซียหัวร้อน ยกเท้าถีบสาวไทยท้องแก่ 8 เดือน กลางร้านกาแฟบนเกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี เหตุเพราะตักเตือนห้ามใส่ร้องเท้าเข้าร้าน ล่าสุดเจ้าตัวเข้าพบตำรวจแล้ว อ้างทำไปเพราะมีประจำเดือน



จากกรณีเพจอยากดังเดียวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ได้นำภาพสาวชาวต่างชาติ ผมสีทอง ยืนกลางร้านกาแฟดังบนเกาะพะงัน พร้อมระบุข้อความว่า " ต่างชาติทำร้ายคนไทยอีกแล้วหรา..สาวรัสเซียถีบคนท้อง ผู้หญิงรัสเซียคนนี้ ทำร้ายร่างกายโดยการถีบคนท้องแก่ 8 เดือน ใครรู้เบาะแสว่าเค้าพักที่ไหน หรือใครรู้จักรบกวนแจ้งทีนะคะ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แจ้งความเรียบร้อย พร้อมมีใบตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลค่ะ ตอนนี้รอตำรวจไปเชิญตัวนางมา เจ้าของร้านบอกให้ถอดรองเท้าแต่นางไม่ถอดด่าเจ้าของร้านยาบคลายพอเชิญออกนางก็ถีบเลย"



ผู้สื่อข่าว สอบถามเจ้าของโพสต์ ชื่อคุณพลอย (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 34 ปี เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ช่วงบ่ายโมง ตนเองได้ว่ากล่าวตักเตือนสาวต่างชาติรายหนึ่ง อายุประมาณ 30-35 ปี ขณะเธอสวมรองเท้าเข้ามาในร้านกาแฟ ซึ่งเปิดใกล้ๆ กับร้านขายผักออร์แกนิคของตนเอง ระหว่างนั้นมีคนไทยหลายคนตักเตือนเธอว่า ห้ามสวมรองเท้าใส่เข้ามาในร้าน ทั้งที่มีป้ายติดเตือนอยู่หน้าร้านว่า"ห้ามใส่รองเท้าเข้าร้าน" ซึ่งตนเองได้พูดเป็นภาษาอังกฤษบอกเธอไป แต่เธอกับหัวร้อน ยกเท้าทีบที่หน้าขาตนเอง เกือบจะโดนท้อง ซึ่งตนตั้งท้องได้ 8 เดือน ก่อนจะเดินหนีออกจากร้านไป



หลังจากนั้นตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เกาะพะงัน ต่อมาทราบว่า สาวต่างชาติรายนี้ เป็นชาวรัสเซีย มาเปิดสอนโยคะอยู่บนเกาพะงัน และทางแฟนของเธอได้เข้าหานักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง เพื่อให้ตนยอมความ และยกโทษให้ โดยจะมาพร้อมกับแฟนสาวผู้ก่อเหตุ มาขอโทษ ซึ่งตนจะรับคำขอโทษ แต่จะไม่ยอมในเรื่องคดีความเด็ดขาด



ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ได้เรียกตัวสาวรัสเซียมาทำการสอบสวน และทันทีที่เธอมาถึงได้พบกับ คุณพลอย คู่กรณี ได้ตำหนิเธอเป็นภาษาอังกฤษว่า พฤติกรรมที่เธอกระทำนั้นไม่เหมาะสม ไม่รู้หรือที่ตนท้อง เดือนหน้าจะคลอดแล้ว ซึ่งสาวรัสเซียได้แต่ยืนฟัง และยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนจะนั่งย่อลงกับพื้น



ระหว่างนั้นคุณพลอย บอกว่ายอมรับในคำขอโทษ แต่ตนขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนตามกฎหมาย มันเป็นสิทธิ์ของตน ตนทำเพื่อลูก และศักดิ์ศรีคนไทย ที่อยู่ๆ ให้ชาวต่างชาติมาข่มเหงในบ้านเรา และตนในฐานะเจ้าของบ้าน จะให้เราไปอยู่ที่ไหน "ขณะที่สาวรัสเซีย พูดเสียงอ่อยว่า ฉันขอโทษจริงๆ ที่หัวร้อนเพราะมีประจำเดือน



จากนั้นพนักงานสอบสวนได้เรียกทั้งคู่ไปสอบสวน พร้อมกับประสาน ตำรวจ ตม.ตรวจสอบหนังสือเดินทาง ของสาวรัสเซียว่า ใช้วีซ่าประเภทไหนเข้ามาไทย รวมถึงตรวจสอบประวัติการเข้าอยู่อย่างละเอียดในทุกมิติ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tVJk0ONdZzM

คุณอาจสนใจ