สังคม

สาวใหญ่หัวร้อน ไล่ถีบ จยย.ของรปภ.ล้มระเนระนาด คาดฉุนจอดขวางทาง

โดย panwilai_c

13 ส.ค. 2564

63 views

โกรธอะไร?! วงจรปิดจับภาพชัด เหตุการณ์ที่อยู่ ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งลงจากรถเก๋งมา แล้วใช้เท้าถีบรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ทีละคันๆ จนล้มระเนระนาด ได้รับความเสียหายไป 4 คัน


ในภาพเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณ หน้าบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีรถเก๋งสีขาว ขับเข้ามาในซอย ข้างซอยจะมีรถมอเตอร์ไซค์ ของพนักงานบริษัทที่จอดเรียงรายอยู่หลายคัน แต่แทนที่รถเก๋งจะขับผ่านไป ปรากฏว่าคนที่นั่งทางด้านซ้าย เป็นหญิง รูปร่างท้วม ผมสั้น สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้น กางเกงขาสามส่วน รองเท้าผ้าใบ เปิดประตูลงมาจากรถ แล้วก็ยกเท้าถีบไปที่รถมอเตอร์ไซค์ทีละคันจนล้ม โดยคันที่ 3 ล้มไปถูกคันที่จอดอยู่ข้าง ๆ ด้วย ทำให้รถล้ม ได้รับความเสียหายไป 4 คัน แล้วก็กลับขึ้นรถ คนขับก็ขับต่อไปในซอย


ทีมข่าวลงพื้นที่ ไปพบกับนายธงชัย จันทร์ทอง ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทรักษาความปลอดภัย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา พนักงานของบริษัทที่ไปเข้าเวร กลับมาเอารถ ซึ่งจะจอดตรงจุดเกิดเหตุเป็นประจำ ก็พบว่ารถล้มระเนระนาด ด้วยความสงสัยว่าล้มได้อย่างไร จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบพฤติกรรมของหญิงในภาพ


ผู้จัดการบอกว่า เปิดบริษัทมา 10 กว่าปี ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ หากว่าพนักงานไปจอดรถขวางทาง เพื่อนบ้านก็น่าจะมาบอกกันดี ๆ พนักงานก็จะไปเลื่อนให้ ส่วนกรณีนี้ก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเท่าที่ดูรถยนต์ก็สามารถแล่นผ่านเข้าไปในซอยได้ ไม่ได้มีคันไหนจอดขวางทาง เบื้องต้นก็ปรึกษากันแล้วว่าจะไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และคาดว่าผู้ก่อเหตุจะอาศัยอยู่ในซอยนี้


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/NWDood7x4-s

คุณอาจสนใจ

Related News