สังคม

จับแล้ว หนุ่มตระเวนขืนใจด.ช. หนีกบดานอุดรฯ อ้างข่าวไม่จริงทั้งหมด บางคนก็เต็มใจ

โดย panwilai_c

23 ก.พ. 2567

50 views

จนมุมแล้วไอ้นนท์ หนีกบดานบ้านคนรู้จักที่ อ.เมือง จ.อุดรธานี เจ้าตัวคอตกยอมรับทำคนที่ 1และ2 จริง คนที่ 3 ลูบๆ คนที่ 4 มันไม่รู้เรื่องด้วย ตร.คุมตัวฝากขังที่สภ.ห้วยหลวง รอตร.ระยองเดินทางมารับตัวในคืนนี้



วันนี้ (23 ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนายอนนท์ ชาลีกุล อายุ 33 ปี หรือไอ้นน ก่อเหตุข่มขืนและกระชำชำเราเด็กในจ.ระยองนับสิบราย จน กัน จอมพลังเดินทางไปช่วยเหลือ เด็กๆ ล่าสุด ตร.สภ.ห้วยหลวง อ.เมือง จ.อุดรธานี จับกุมตัวนายนนท์ได้แล้ว ขณะหลบหนีมาอยู่บ้านคนรู้จักที่ บ้านหนองโอน หมู่ 7 ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี



โดยเวลา 17.00 น.วันนี้ พ.ต.อ.พัฒน์วงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมือง อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.มานิตย์ แก้วเจริญ รองผกก.หัวหน้าสถานีตำรวจห้วยหลวงได้เดินทางมาสอบปากคำนายนนท์เบื้องต้น และเตรียมควบคุมตัวนายนนท์ไปยังสภ.เมืองอุดรธานี เพื่อรอตร.จากจ.ระยองมารับตัวคาดว่าจะมาถึงในคืนนี้



นายนนท์ เปิดใจกับนักข่าวว่า หลังรู้ว่าผมถูกติดตาม ผมนั่งรถจากระยองมาลงกรุงเทพฯ จากนั้นนั่งรถไฟมายังจ.อุดรธานี โดยมาขออยู่บ้านคนรู้จักที่บ้านหนองโอน ซึ่งจริงๆ แล้วผมเคยอยู่อุดรตอนอายุ 20 ปีกว่า เรื่องที่ว่าผมข่มขืนข่มขืนหรือกระทำชำเราเด็กๆ นั้นไม่จริงทั้งหมด ผมยอมรับมีอะไรกันกันแค่ 2 คนเท่านั้น คนแรกและคนที่ 2 เขาเต็มใจและผมเต็มใจ และเขาชอบแบบนี้ ส่วนคนที่ 3 ผมแค่ลูบๆ คลำๆ ส่วนคนที่ 4 ผมไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะผมไม่ชอบ โดยขณะนี้นายนนถูกควบคุมตัวไว้ที่สภ.ห้วยหลวง รอตร.ระยองเดินทางมารับตัวไปดำเนินคดี คาดว่าจะเดินทางมาถึงอีกประมาณ 6 ชม




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8q5zhA3vm80

คุณอาจสนใจ

Related News