สังคม

ระทึก! สาวขับเก๋งตาม GPS ค้างบนสะพานแขวน ล้อติดคาร่องหวิดร่วงลงน้ำ

โดย panisa_p

29 ม.ค. 2567

74 views

สุดหวาดเสียว สาวขับรถเก๋งตาม GPS ข้ามสะพานไม้ลวดสลิง ล้อติดคาร่อง ค้างเติ่งสุดหวาดเสียว เผยเป็นคนต่างถิ่น เพื่อนปักหมุดให้ ไม่รู้ว่าห้ามรถข้าม เดชะบุญไม่ร่วงลงน้ำ



เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วานนี้ (28 ม.ค.) นายมะกัน อินจันทร์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น จ.แพร่ และหน่วยกู้ภัยสูงเม่น ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน มีรถเก๋งติดบนสะพานไม้ลวดสลิงโบราณ ยาวประมาณ 120 เมตร ข้ามน้ำยม ระหว่าง หมู่2 และ หมู่9 โดยที่ฝั่งหมู่ 9 ห่างจากเสาสะพานมาประมาณ 15 เมตร พบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียนเชียงราย จอดอยู่ระหว่างสะพาน ด้านล่างเป็นน้ำยมที่ลึกมากเป็นที่น่าหวาดเสียว ลักษณะรถล้อหน้าด้านซ้าย หลุดลงไปในร่องไม้ของพื้นสะพานที่หัก ทำให้รถติดค้างบนสะพาน ไม่สามารถขับออกมาได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ ร่วมกับพลเมืองดี นำรถไถ 2 คัน เข้าชักลากให้รถถอยกลับมายังฝั่งตลิ่งนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนจะลากจูงรถผ่านสวนของชาวบ้านขึ้นมาบนถนนได้อย่างปลอดภัย



จากการสอบถาม เจ้าของรถเก๋ง เป็นหญิงอายุ 38 ปี บอกว่า ตนเป็นคนต่างอำเภอ เพิ่งมาเป็นครั้งแรก จะไปหาเพื่อน โดยเพื่อนปักหมุดบ้านให้แถวหัวสะพานเวียงทอง จึงขับรถมาตาม GPS ไม่เห็นว่า ยังมีสะพานปูนอยู่ข้างๆ ห่างไป 30-40 เมตร จึงขับรถข้าม ตอนข้ามก็เห็นว่ามันแข็งแรงและน่าจะมีคนข้าม โดยไม่ได้มองข้างๆ เลย จนกระทั่งมาประสบเหตุ จึงไม่รู้ว่า มีสะพานใหม่อยู่ข้างๆ และไม่ทราบว่าสะพานสลิงไม้ ห้ามรถใหญ่ข้าม เดชะบุญไม่ร่วงลงน้ำ จึงอยากให้เขียนป้ายห้ามเข้า ตัวโตๆ ติดไว้ คนอื่นจะได้ไม่เป็นแบบตน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wdgGpU0uuis

คุณอาจสนใจ