สังคม

สลด! ฝรั่งสาวขับจยย.ตาม GPS ถูกรถพ่วง18 ล้อชนดับ

โดย chiwatthanai_t

3 ธ.ค. 2565

1K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. 3 ธ.ค.65 พ.ต.ท.ชูเกียรติ ชูจันทร์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ เฉียวชน จนล้มและเหยียบซ้ำมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนเส้นทางถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้าพัทยา ก่อนถึงนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1 หมู่ 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ชาวต่างชาติไม่ทราบสัญชาติ ทราบชื่อตามใบขับขี่คือ MISS KHREBTOVA อายุ 23 ปี ระบุที่อยู่อาศัยในพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้นสีเทา เสียชีวิตสภาพนอนล้มหน้า ที่ศีรษะแตกกระจายเลือดไหลนองพื้น จากการถูกล้อรถเหยียบ ถัดไปพบบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีนายบดินทร์ อายุ 36 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ให้การว่าตนเองขับรถมาตามปกติ เพื่อมุ่งหน้าไปท่าเรือแหลมฉบัง มาถึงที่เกิดเหตุไม่รู้ว่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับมายังไง และชนจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตตอนไหนไม่รู้ มารู้อีกทีคล้ายรถเหยียบอะไรจึงหยุดรถลงมาดู พบรถจักรยานยนต์และมีคนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ได้ควบคุมตัวนายบดินทร์ไปสอบสวนที่ สภ.หนองขาม ซึ่งจากการตรวจสอบที่โทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตที่ตกหล่น พบว่ามีการจับ GPS เส้นทางยังค้างอยู่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง รอญาติติดต่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ