สังคม

พ่อค้าผวา ร้องถูกชายฉกรรจ์ถือปืนบุกบ้าน พบเป็นตร.เก่า เร่งตามตัวดำเนินคดี

โดย panwilai_c

25 ธ.ค. 2566

64 views

พ่อค้าไก่ทอดผวา ชายฉกรรจ์คล้ายตำรวจบุกบ้านพร้อมอาวุธปืน ข่มขู่ ล่าสุดพบเป็นตำรวจเก่า ถูกให้ออกจากราชการ



เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 ระบุข้อความว่า "เตือนภัย ชายแต่งกายเหมือนเจ้าหน้าที่รัฐ ขับเก๋งมาจอดข้างถนนหน้าบ้าน เดินโวยวายมาที่หน้าประตูบ้าน แล้วชักอาวุธปืนออกมา พูดข่มขู่ กูเตือนมึงแล้ว เวลานั้นไม่มีใครอยู่บ้าน แบบนี้ถือว่าบุกรุกมั้ยครับ ฝากถึงชาวบ้านระวังกันด้วย"



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังเพิงพักไม่มีเลขที่ ติดกับคลองสุนัขหอน ริม ถ.เอกชัย (สายเก่า) ต.นาโคก อ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อพบกับ นายอภิวัฒน์ อายุ 28 ปี อาชีพขายไก่ทอด ถ.เลี่ยงเมืองสมุทรสงคราม หลังมีคลิปเผยใน



นายอภิวัฒน์ ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวาน (24 ธ.ค.66) โดยที่บ้านหลังนี้ เดิมทีเป็นเพิงพักของญาติที่มาปลูกไว้เพื่อเฝ้าบ่อกุ้ง ต่อมาตนเองและภรรยาได้มาใช้เป็นที่พักอาศัยหลับนอน หลังกลับจากค้าขายเพราะใกล้กับแหล่งทำมาหากิน



ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นตนและภรรยาไม่อยู่ ออกไปขายไก่ทอดกันตามปกติ แต่พอตกบ่ายป้ากับน้า ซึ่งขับรถผ่านที่พักของตน ได้โทรศัพท์มาหาถามว่า ที่บ้านเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีตำรวจเข้าไปในบ้าน ตนเห็นว่าไม่ปกติจึงได้เปิดโทรศัพท์ดูกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ แล้วก็เห็นชายฉกรรจ์คนดังกล่าวขับรถเก๋งสีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดหน้าบ้าน โดยในรถยังมีอีกคนนั่งอยู่ฝั่งข้างคนขับ



จากนั้นชายต้องสงสัยก็เดินลงจากรถ พร้อมอาวุธปืนเข้าไปบริเวณบ้าน พอไม่เจอใครก็เดินออกแล้วพูดขึ้นว่า "ไม่เป็นไร ถ้าเกิดมึงคิดอย่างนั้น ก็ตามนั้น กูเตือนมึงแล้ว ..... มึงแน่เหรอ ปากดีนัก มึงด่าพวกกู ไอ้..." ก่อนที่จะขับรถออกไป



นายอภิวัฒน์ บอกอีกว่า รู้สึกตกใจมาก เพราะไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร และมีเรื่องโกรธเคืองอะไร เพราะส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร จะมีก็เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตนได้เคยโพสต์ข้อความลงโซเชียล ถึงบางคนที่ขุดลอกคลองสุนัขหอนเท่านั้น กระทั่งมาเจอเหตุการณ์ครั้งนี้ หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความที่ สภ.บางโทรัด แล้ว อยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่



ด้าน พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม ผกก.สภ.บางโทรัด เผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนฯ ลงพื้นที่หาข้อมูลเชิงลึกแล้ว แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบแล้วว่า บุคคลที่เห็นในกล้องวงจรปิด ไม่ใช่ตำรวจในพื้นที่ สภ.บางโทรัด และ สภ.เมืองสมุทรสาคร แต่อย่างใด



ล่าสุดเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจเก่า อยู่โรงพักแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี เคยถูกให้ออกจากราชการ แต่ยังใช้ความเป็นตำรวจเก่า ใส่เสื้อกั๊ก และพกอาวุธปืนในการข่มขู่ชาวบ้าน ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งตามตัวตำรวจเก่ารายนี้มาดำเนินคดี และเรียกผู้เสียหายมาให้ปากคำต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/eG7Ciss0FGE

คุณอาจสนใจ

Related News