สังคม

จ่อเพิ่มข้อหาหนัก ชายเคาะห้องทำ นิสิต ป.เอก ผวาตกหอดับ

โดย panwilai_c

19 ธ.ค. 2566

137 views

ความคืบหน้ากรณีนักศึกษาปริญญาเอก พลัดตกอพาร์ตเมนต์ดับ เพราะตกใจที่มีชายฉกรรจ์ขึ้นไปเคาะประตู และโวยวายกลางดึก วันนี้พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เตรียมออกหมายจับ "สมมาตร" ผู้ก่อเหตุเพิ่มในข้อหาที่หนักกว่าเดิม



หลังจากที่เมื่อวานนี้คุณพ่อของนางสาว อาภาภรณ์ หรือน้องเฟิร์น สีชำนาญ อายุ 27 ปี นิสิตปริญญาเอก ภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ไปร้องที่ สน.โชคชัย ขอให้ทบทวนเรื่องการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ ว่าเหมาะสมหรือไม่ เพราะผู้ก่อเหตุโดนแจ้งแค่ 3 ข้อหา ซึ่งเป็นลหุโทษ



ทำให้เมื่อวานนี้ตำรวจต้องเชิญตัว 2 สามีภรรยา เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ไปจอดรถทับที่ผู้ก่อเหตุ / ป้าสา คนดูแลอะพาร์ตเมนต์ และนายสมมาตร ผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนจะประชุมสรุปเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา



ล่าสุดตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เปิดเผยความคืบหน้าภายหลังการประชุมว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับนายสมมาตร ชูเชิด หรือ แป๊ะ ผู้ที่ก่อเหตุเคาะห้องนักศึกษาปริญญาเอกเพิ่มแล้ว ส่วนจะเป็นข้อหาเจตนาฆ่าหรือไม่ ยังไม่สามารถยืนยันได้ แต่เป็นข้อหาที่อัตราโทษสูงขึ้นกว่าเดิม



ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่อะพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ ภายในซอยลาดปลาเค้า 3 อีกครั้ง พบกับป้าสา คนดูแลอะพาร์ตเมนต์ แต่ครั้งนี้ ป้าสา ไม่อนุญาตให้บันทึกภาพหรือสัมภาษณ์ แต่ยอมคุยกับทีมข่าวอาชญากรรมช่อง 3 บอกว่า ขอน้อมรับไม่ว่าจะผิดหรือถูกกับเหตุการณ์ที่น้องนักศึกษาปริญญาเอกพลัดตกตึก และพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจและบุคคลที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย เมื่อวานตำรวจเชิญไปให้ปากคำ



ส่วนจะถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกระทำความผิดด้วยหรือไม่ ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนพิจารณา แต่ป้าสาน้อมรับในดุลยพินิจของตำรวจทั้งหมด พร้อมยอมรับว่า ตอนนี้จิตใจย่ำแย่มาก



ขณะที่ทีมข่าวได้ข้อมูลจากคู่กรณีของนายสมมาตร คนที่จอดรถจักรยานยนต์ทับที่ ระบุว่า สามีของเธอเคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุ หลังนำรถมาจอดไว้ใต้หอพัก แล้วมีนกมาขี้ใส่รถ จึงลากสายยางมาล้าง ปรากฎว่าคนก่อเหตุมาเห็นก็โวยวายว่าเรื่องการใช้น้ำ เพราะเป็นน้ำส่วนกลาง หากครั้งไหนที่สามีไปจอดรถตรงที่ผู้ก่อเหตุมักจะจอดเป็นประจำ ก็จะมีปากเสียงกัน ตะโกนท้าทายหาเรื่อง และจะถูกย้ายรถออกมากลางถนน หลังจากนั้นก็ปะทะกันเรื่องรถมาตลอด ในวันที่เกิดเหตุ คิดว่าคนก่อเหตุคงจะเข้าผิดว่าเป็นรถของสามีเธอ จึงตั้งใจจะขึ้นไปหาเรื่อง แต่ไปเคาะผิดห้อง เพราะถ้าหากฟังในคลิปเสียงดีๆ จะเห็นได้ว่ามีการพูดถึงเรื่องรถและเรื่องน้ำปะปา และในวันที่เกิดเหตุรถของเธอโดนทุบไฟท้ายกับไฟเลี้ยว ตอนแรกคิดว่าเป็นอุบัติเหตุจากร่างของผู้เสียชีวิตตกหล่นมาทับ แต่มาทราบภายหลังว่า คนก่อเหตุเป็นคนทุบตีและถีบรถ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tdxf7DhRhxE

คุณอาจสนใจ

Related News