สังคม

ตาเยาวชน 17 ไม่ยอม จะดำเนินคดี 'สมรักษ์' ให้ถึงที่สุด ลั่นหลานมีความประพฤติดี

โดย parichat_p

11 ธ.ค. 2566

85 views

ตาเยาวชนอายุ 17 ปี ไม่ยอม ลั่นต้องดำเนินให้ถึงที่สุด ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านชี้ ผู้เสียหายเป็นเด็กดี เคยเป็นตัวแทนโรงเรียนแข่งระดับประเทศมาแล้ว


ด้านคุณตาของเยาวชนอายุ 17 ปี อยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ บอกว่า หลานสาวเรียนอยู่ชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น โดยพักอาศัยอยู่บ้านกับตาและยายที่นี่ ก่อนเกิดเหตุหลานสาวเดินทางเข้าตัวเมืองขอนแก่น บอกว่า จะไปสอบและสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยกับเพื่อน


จากนั้นช่วงเช้าวันที่ 10 ธันวาคม มีตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น มาแจ้งว่า หลานสาวไปแจ้งความว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมรับตัวยายเข้าไปด้วย ตนรู้สึกตกใจ และเสียใจเป็นอย่างมาก ส่วนรายละเอียดนั้นตนยังไม่ทราบ ที่ผ่านมาหลานสาวมีความประพฤติดีมาโดยตลอด อีกทั้งจะมีอนาคตไปอีกยาวไกล อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด


ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า เยาวชน 17 ปี คนนี้มีความประพฤติดี เป็นตัวแทนของโรงเรียน ไปประกวดแข่งขันระดับประเทศ และช่วยเหลือชุมชนเป็นอย่างดี ที่ชุมชนไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้น ในฐานะผู้นำชุมชนรู้สึกตกใจ ไม่คิดจะเกิดขึ้นกับลูกบ้าน ส่วนรายละเอียดลึก ๆ ยังไม่ทราบ


เช่นเดียวกับชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า น้องไปเรียนอยู่ที่ขอนแก่น ไปเห็นสมรักษ์ คำสิงห์ ดื่มอยู่หน้าร้านอาหาร ก็เลยไปขอถ่ายภาพกับสมรักษ์ หลังจากนั้นสมรักษ์ได้บอกให้น้องนั่งด้วยกัน ปกติน้องเป็นนักกิจกรรมโรงเรียน มีประวัติดี หลังเป็นข่าว มีกลุ่มชายบอกว่าเป็นตำรวจ มาบอกชาวบ้าน ห้ามให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าว เพราะเกรงจะเสียรูปคดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VvsmKwE2pY8

คุณอาจสนใจ