บันเทิง

‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ไม่กังวล ขึ้นศาลตรวจพยานหลักฐานครั้งแรก คดีพรากผู้เยาว์ 17 ปี

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2567

52 views

ศาลจังหวัดขอนแก่นนัดตรวจพยานหลักฐานครั้งแรก คดี ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ตกเป็นผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์อายุ 17 ปี เจ้าตัวเผยไม่กังวล มั่นใจไม่ผิด


ล่าสุดที่ศาลจังหวัดขอนแก่น ได้มีนัดตรวจพยานหลักฐานครั้งแรก คดีที่อัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก จำเลยที่ 1 นายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือ ‘เป๊กโก้’ คนสนิทนายสมรักษ์ จำเลยที่ 2 ในข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุมากกว่า 15 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยการใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้  


สมรักษ์, เป๊กโก และนายอิทธิศักดิ์ เขาพลอยแหวน ทนายความของจำเลย ได้มาถึงศาลประมาณ 9.50 น. จากนั้นผู้พิพากษาได้ใช้เวลาในการสอบคำให้การ และตรวจสอบพยานหลักฐานของทั้ง 2 ฝ่าย เกือบ 2 ชั่วโมง


หลังเสร็จสิ้นกระบวนการ นายสมรักษ์ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ไม่กังวลใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะมั่นใจว่า ไม่ได้มีความผิดตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนในรายละเอียดขออนุญาตไม่พูดถึง ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ใครจะผิดหรือถูกอย่างไร ขอให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน ที่ผ่านมาตนเองได้เข้าพบพนักงานสอบสวน และมาที่ศาลเพื่อเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายตลอด ไม่ได้หลบหนีไปไหน จากนั้นนายสมรักษ์ ก็ได้ขึ้นรถยนต์ส่วนตัวขับออกจากศาลไปทันที


ขณะที่ทนายความ เปิดเผยว่า ในส่วนของฝ่ายโจทก์และจำเลย ได้นำพยานเอกสารหรือพยานวัตถุ ที่ประสงค์จะนำสืบต่อศาล ก่อนวันสืบพยาน เพื่อให้อีกฝ่ายมาตรวจสอบ ก่อนนำมาแสดงต่อศาล ตนเองในฐานะทนายฝ่ายจำเลย ได้แสดงเจตจำนงไม่ยอมรับพยานเอกสาร ที่อัยการฝ่ายโจทก์นำมาแสดงต่อศาล เนื่องจากเอกสารที่นำมา ไม่ตรงตามข้อเท็จจริง ซึ่งขอไม่เปิดเผยในรายละเอียด โดยข้อเท็จจริงทั้งหมด จะว่ากันในขั้นตอนของการสืบพยานฝ่ายโจทก์และจำเลย ซึ่งได้กำหนดไว้ระหว่างวันที่ 12-14 พฤศจิกายนนี้  


คดีนี้เริ่มต้นจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายสมรักษ์ พร้อมพวก ในข้อหากระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อเวลา 04.30 น. ของวันที่ 10 ธ.ค. 2566 ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากไปเที่ยวสถานบริการแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น  


ต่อมานายสมรักษ์ ได้เข้าพบคณะพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น หลังถูกแจ้งข้อหา ซึ่งเจ้าตัวไหว้ขอโทษพี่น้องชาวไทย และชาวขอนแก่นที่ทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อน พร้อมยืนยันว่า ไม่ทราบว่าหญิงสาวคู่กรณีอายุ 17 ปี เพราะเจอกันตอนที่มาเที่ยวในสถานบันเทิง ซึ่งต้องอายุ 20 ปี ถึงจะเข้าไปใช้บริการได้ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าสถานบันเทิง เห็นผู้เสียหายแสดงบัตรประชาชนให้การ์ดที่หน้าร้านดู เพื่อแสดงตัวตนขณะเข้าร้าน  หลังจากนั้นประมาณตี 2 เห็นผู้เสียหายยืนคุยอยู่กับกลุ่มเพื่อน โดยมีนายสมรักษ์เดินเข้าไปคุยด้วย จากนั้นผู้เสียหายเดินไปซ้อนมอเตอร์ไซค์ ที่มีนายเป๊กโก้เป็นคนขับ โดยมีนายสมรักษ์ซ้อนท้ายเป็นคนที่ 3 ก่อนพาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องขึ้นใหญ่โต


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1cUeRNiluP8



คุณอาจสนใจ

Related News