สังคม

รวบผัวเมีย ลวงสาวผ่านแอปฯหาคู่ ถ่ายคลิปสวิงกิง ขายกลุ่มลับ

โดย panwilai_c

20 ต.ค. 2566

845 views

ตำรวจ ปคม. บุกจับ 2 สามีภรรยา ผันตัวทำอาชีพ "เซ็กซ์ ครีเอเตอร์" โดยการหาเหยื่อผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ ก่อนจะหลอกมาที่คอนโดมิเนียมแล้วมอมเหล้าหลอกมีเพศสัมพันธ์ ถ่ายคลิปขายลงกลุ่มลับ



นาย กันต์กวี อายุ 24 ปี และนางสาว รสสุคนธ์ อายุ 27 ปี สองสามีภรรยา ถูกตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. นำกำลังบุกไปที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี หลังตรวจสอบพบว่าเป็น "เซ็กซ์ครีเอเตอร์ " หลอกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวผ่านแอพพิเคชั่นหาคู่ (OMI) แล้วชักชวนมาดื่มเหล้าที่คอนโดฯ ก่อนจะมอมเหล้าจนขาดสติ แล้วลงมือข่มขืน ถ่ายคลิปทั้งที่เหยื่อไม่ได้ยินยอม หลายคนไม่รู้ตัวเลยว่าได้กลายเป็นดาราจำเป็นไปแล้ว กระทั่งคลิปถูกขายลงในกลุ่มลับ พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือและคอสพิวเตอร์ที่ใช้ตัดต่อ ไว้เป็นของกลาง



จากการสอบปากคำทั้งคู่ รับสารภาพว่า เปิดบัญชี ทวิตเตอร์ หรือ เอ็กซ์ จำนวน 2 บัญชี ไว้ลงคลิปสั้น ๆ 30 วินาที เพื่อเรียกลูกค้าไปไปซื้อคลิปเต็ม ซึ่งคลิปที่ลงจะมีทั้ง "สวิงกิ้ง" และการมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า หากใครสนใจต้องสมัครเป็นสมาชิกในแอพพลิเคชั่น "เทเลแกรม" (telegram) ในราคาเดือนละ 450 บาท



นอกจากนี้ยังเปิดช่องโอนลี่แฟนเพื่อหารายได้จากการไลฟ์และลงคลิปด้วย โดยคิดราคาเดือนละ 17 ดอลล่าห์สหรัฐ หรือราว 700 บาท เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีการโพสต์คลิปกว่า 50 คลิป และมีเหยื่อที่เป็นหญิงสาวหลายคน มีทั้งใส่ชุดนักเรียน นักศึกษา และบางคนเมาจนแทบไม่มีสติ



ตำรวจติดตามเจอเหยื่อ 2 คน 1 คนเป็นพนักงานร้านเสริมสวย บอกว่า รู้จักกับนายกันต์กวี ผ่านแอพฯ หาคู่ ทักมาจีบและชวนไปที่คอนโดมิเนียม โดยอ้างว่าอยู่กับพี่สาวก่อนจะมอมเหล้าแล้วหลับไป ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าโดนข่มขืน และถ่ายคลิปกระทั่งตำรวจติดต่อมา เช่นเดียวกับเหยื่อสาวอีกคน ที่บอกว่ารู้จักกับ นางสาว รสสุคนธ์ ผ่านแอพฯ หาคู่ เหมือนกัน แชทจีบกันมาราว 3 เดือน แล้ว นางสาว รสสุคนธ์ ก็ชวนมาห้องอ้างว่าอยู่กับน้องชาย โดนมอมเหล้าขืนใจแบบไม่รู้ตัวเช่นกัน



เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยใช้กำลัง เพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยไม่ชอบ จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุสื่อลามก ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ร่วมการกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี ร่วมการกระทำชำเราผู้อื่น ได้บันทึกภาพหรือเสียงกระทำชำเรา เพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบและเผยแพร่ภาพดังกล่าว ร่วมกันเพื่อประสงค์แห่งการค้า เผยแพร่สื่อลามกอนาจาร และความผิดฐานตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐานนำเข้าข้อมูลอันมีลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/AWEg9eNbY30

คุณอาจสนใจ

Related News