สังคม

งามหน้า! ตำรวจน้ำศรีราชา คุยสาว 19 ผ่านแอปฯ ก่อนลวงไปขืนใจที่บ้านพัก

โดย panisa_p

14 ก.พ. 2567

171 views

สืบเนื่องจากกรณีที่มีผู้ใช้แอปพลิเคชันติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปอ้างว่าเกิดเหตุการณ์ หญิงสาววัย 19 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชา หลอกลวงผ่านแอปหาคู่ โดยได้มีการพูดคุย ก่อนที่ทางผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมารับผู้เสียหาย ที่บริเวณตลาดหนองมน แล้วพากลับมาที่บ้านพักตำรวจน้ำศรีราชา หลังจากนั้นได้ก่อเหตุลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ โดยหลังเกิดเรื่อง ทางผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณสถานีตำรวจน้ำศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยทาง พ.ต.ต.ทยากร กุศลศิลปบัญชร ผู้กำกับตำรวจน้ำกองกำกับการ 5 ติดประชุมอยู่ที่ฝั่งเกาะสีชัง แต่เบื้องต้นยืนยันเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชาจริง และหลังจากนี้จะตั้งกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงหากมีความผิดทางวินัยจึงจะมีบทลงโทษ


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยพบว่าผู้เสียหาย เป็นหญิงสาว อายุ 19 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความไว้ที่ พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ปิ่นประเสริฐ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา จว.ชลบุรี แล้ว เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุคือ ตำรวจน้ำศรีราชา คุยกันผ่านแอปฯหาคู่ โดยผู้ก่อเหตุได้ชักชวนมาที่บ้านพัก


ต่อมาขับรถยนต์เก๋งไปรับผู้เสียหาย มาที่บ้านพัก ก่อนที่จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ยินยอม และขอร้องให้พากลับบ้าน แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอม ก่อเหตุกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นทางผู้เสียหาย ได้ติดต่อให้เพื่อนมารับตัวกลับ จนกระทั่งได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตำรวจน้ำ ,ขืนใจ ,ลวงสาว ,ตำรวจ

คุณอาจสนใจ