สังคม

นักดนตรีในงานเลี้ยงบ้าน 'กำนันนก' เผยวินาที 'หน่อง' ยิง 'สว.ศิวกร' ดับ

โดย parichat_p

11 ก.ย. 2566

27 views

นักดนตรีในงานเลี้ยง เผยวินาทีก่อนที่นายหน่อง จะก่อเหตุยิงสารวัตรแบงก์เสียชีวิต เพิ่งมาจ่ายเงินค่าจ้างให้ คล้อยหลังไปเพียง 2 นาทีก็คว้าปืนยิงสารวัตรแบงก์


นายออฟ 1 นักดนตรีที่ไปร่วมงานเลี้ยงบ้านกำนันนก เล่าวินาทีก่อนที่นายหน่อง จะใช้ปืนยิงพ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สว.ศิว เผยว่าตนได้รับการว่าจ้างให้เอาเครื่องเสียง ลำโพงไปติดตั้งที่งานเลี้ยงของกำนันนกในวันเกิดเหตุ โดยตนคิดค่าจ้างในราคา 2,500 บาท ซึ่งเริ่มเล่นตั้งแต่ 18.00 น. ไปจนถึง 21.00 น. กว่า


ก่อนเกิดเหตุ นายหน่อง ซึ่งเป็นมือปืน คนที่ยิง เป็นคนเอาเงินค่าจ้างมาจ่ายให้ตนจำนวน 3,000 บาท ตนบอกว่าไม่มีทอน นายหน่องเลยบอกว่าไม่ต้องทอน ตนก็บอกขอบคุณ นายหน่องเลยบอกว่า ไม่ต้องขอบคุณผม เงินกำนัน ตนจึงเดินไปขอบคุณกำนัน ก่อนที่กำนันจะบอกว่า มีโอกาสหน้าได้เจอกัน คล้อยหลังจากที่ตนเพิ่งรับเงินค่าจ้างไปไม่ถึง 2 นาที พอหันหลังมาก็มีการยิงกัน


พอยิงเสร็จก็มีคนเข้ามากอดนายหน่อง เอาตัวเข้าไปในห้องกระจก แต่ตนไม่ทราบว่าใช่ตำรวจรึเปล่า เพราะไม่ได้แต่งชุดตำรวจ และไม่ทันสังเกตว่าตัดผมสั้นเหมือนตำรวจหรือไม่ส่วนกำนันนก มีคนพยุง ลักษณะกำนันเหมือนเมา หลังจากนั้นตนก็ไม่เห็นอีกเลย



ก่อนที่ทางโต๊ะจีนเก็บของ ก็เก็บโต๊ะที่เกิดเหตุด้วย ก่อนจะมีคนตะโกนบอกว่าอย่าเพิ่งเก็บ เดี๋ยวเขาหาว่าเป็นการทำลายหลักฐาน แต่ไม่เห็นว่ามีใครไปล้างเลือดหรือไม่ตนไม่แน่ใจ ซึ่งขณะเกิดเหตุ ทุกคนกำลังตกใจ และรีบแยกย้ายกันกลับ



ขณะที่พ่อของนายออฟ ที่ไปร่วมงานด้วย ก็ยืนยันตรงกันว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจ จึงรีบเก็บข้าวของ ยืนยันว่า พวกตนเพิ่งไปครั้งแรก และไม่รู้จักกำนันนกมาก่อน โดยทางกำนันติดต่อพวกตนมาตอน 4 โมงเย็น และให้เอาเครื่องเสียงไปติดตั้งตอน 6 โมงเย็น


ออฟ นักดนตรี บอกอีกว่าจากการสังเกตคนในงาน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตำรวจ ขณะที่อยู่ในงานก็เห็นว่ามีตำรวจบางนาย ก็พกอาวุธปืนติดตัวด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News