สังคม

สุดน่ารัก 'แสนดี' ได้เค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์ 'คุณพ่อชัชชาติ' ครบรอบอายุ 57 ปีแล้ว

โดย parichat_p

24 พ.ค. 2566

87 views

วันนี้เป็นวันเกิด ผู้ว่าฯชัชชาติ ครบรอบ 57 ปี ในโลกออนไลน์ชาวเน็ตแห่ช่วย "น้องแสนดี" ตามหาร้านเค้กที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ เพื่อเตรียมเซอร์ไพร้ส์ให้คุณพ่อ หลังแสนดีได้โพสต์ขอความช่วยเหลือไปเมื่อช่วงเช้า


นี่เป็นโพสต์ ในอินสตาแกรม ผ่านไอจีสเตอรี่ ของ "แสนปิติ สิทธิพันธุ์" หรือ น้องแสนดี ลูกชายคนเดียวของคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ที่ได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ขอความช่วยเหลือชาวเน็ต (Hi all I need a quick favour Where can I find best cake(any fiavour ) in BKK for a birthday event need to arrange something tmr Thank. พร้อมหัวข้อใหญ่ Best cake in BKK )


โดยแปลเป็นไทยได้ว่า "สวัสดีทุกคน! ฉันต้องการความช่วยเหลือด่วน ฉันหาเค้กที่ดีที่สุดได้ที่ไหน เค้ก (รสชาติใดก็ได้) ในกรุงเทพฯ สำหรับงานวันเกิด.. ซึ่งก็มีผู้ส่งข้อมูลร้านเค้ก เข้ามาให้ในไอจีน้องแสนดีเป็นจำนวนมาก


ซึ่งต่อมา น้องแสนดีได้ตอบกลับ เป็นภาษาอังกฤษ (To everyone ...) แปลใจความได้ว่า "ขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ โอกาสนี้สำหรับพ่อของฉัน วันเกิดท่านผู้ว่าฯ เขาอายุ 57 ปีในปีนี้ สุขสันต์วันเกิดของพ่อและพี่ชายเขาด้วย"


นอกจากนั้น น้องแสนดียังได้เผยภาพความน่ารักระหว่างเขาและคุณพ่อ ในหลายอริยาบทในไอจีส่วนตัว พร้อมมีข้อความภาษาอังกฤษตรงกลางว่า " Happy birthday Dad.. Happy 57 th.. Happy son happy life


สำหรับ ผู้ว่าฯชัชชาติ ชื่อเล่น "ทริป" เกิดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2509 มีพี่ชายฝาแฝดคือ รศ.นพ.ฉันชาย ชื่อเล่น "ทัวร์" คณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย


เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ตถึงกับยิ้มและมีความสุขกับความรักของพ่อลูกคู่นี้ ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าในเพจของผู้ว่าฯชัชชาติ ขณะไปไลฟ์ ลงพื้นที่ไฟไหม้ย่านวุฒากาศ 18 ก็มีแฟนเพจ เข้ามาอวยพร สุขสันต์วันเกิดเป็นจำนวนมาก


https://youtu.be/QPGvcPCapzs

คุณอาจสนใจ

Related News