อาชญากรรม

บุกค้นบ้านพ่อแม่ 'แอม' พบเก๋งน่าสงสัยพ่นสีทับ ยึดตรวจสอบ

โดย panwilai_c

5 พ.ค. 2566

131 views

ตำรวจกองปราบบุกค้นบ้านพ่อและแม่ของแอม ไซยาไนด์ ใน อ.ท่ามะกา พร้อมยึดรถเก๋งไปตรวจสอบ ด้านพ่อแอม ตัดพ้อเรื่องของลูกสาว ทำให้ครอบครัวกระทบหนัก ขายของไม่ได้



เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรภาค 7 นำหมายศาลจังหวัดกาญจนบุรี เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านพ่อและแม่ของ แอม ไซยาไนด์ เพื่อหาวัตถุพยานและหลักฐานต่างๆ ในคดี



โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ สีดำ ไปทำการตรวจสอบ เนื่องจากรถคันดังกล่าวมีลักษณะผิดสังเกต คล้ายมีการนำสีดำมาพ่นทับปิดบังสีของรถที่แท้จริง ซึ่งสีที่แท้จริงน่าจะเป็นสีแดง เจ้าหน้าที่จึงต้องนำไปตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง โดยพ่อของแอม ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของใคร แต่แอมเป็นคนขับรถคันนี้มาจอดไว้ที่บ้านนานแล้ว



ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเรื่องของแอม กับทางพ่อ แต่พ่อปฏิเสธที่จะตอบคำถาม พร้อมตัดพ้อว่า ชีวิตของตนเองและครอบครัวทุกวันนี้ ต้องรับผลกระทบจากคดีของแอมอย่างหนัก จนไม่สามารถที่จะออกจากบ้านไปขายของได้ตามปกติ โดยเป็นพ่อค้าขายไข่ไก่ตามตลาดนัด พอมีเรื่องคดีของลูกสาวก็มักจะถูกถามอยู่ตลอดเวลา



หลังตรวจค้นบ้านพ่อและแม่ของแอมเสร็จเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจค้นบ้านทาวน์เฮาส์อีกหลัง ซึ่งอยู่ห่างกันไม่กี่ร้อยเมตร โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของแอมที่ซื้อไว้ร่วมกับแฟน ซึ่งสภาพบ้านไม่มีใครอยู่ ถูกปิดทิ้งไว้นาน การตรวจค้นไม่พบวัตถุต้องสงสัยหรือพยานหลักฐานใดๆ ที่จะนำไปใช้ในคดีได้



ด้าน พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการยึดรถแจ๊ส สีดำ ที่ไม่ติดป้ายทะเบียนไปตรวจสอบ นอกจากนี้ยังพบเอกสารต่างๆ และเมมโมรีการ์ด ซึ่งเชื่อว่าเป็นหลักฐานสำคัญอีกชิ้น ส่งให้พิสูจน์หลักฐานกาญจนบุรีตรวจสอบด้วยเช่นกัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/lcvSClHtOIM

คุณอาจสนใจ

Related News