อาชญากรรม

'บิ๊กโจ๊ก' เรียกประชุมชุดทำคดี 'แอม' ชี้ไม่ให้ปากคำไม่เป็นไร มีหลักฐานเอาผิด

โดย panwilai_c

5 พ.ค. 2566

43 views

บิ๊กโจ๊กเตรียมเรียกประชุมชุดทำงานคดีแอม ที่สโมสรตำรวจ เย็นวันนี้ หลังมีข้อมูลเพิ่มเติมในหลายประเด็นทั้งเส้นทางการเงิน และ ความเชื่อมโยงกับผู้ร่วมก่อเหตุ



โดยในช่วงเย็นวันนี้ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเข้ามาประชุมชุดทำงานเพื่อรับทราบความคืบหน้าของคดีที่สโมสรตำรวจ หลังจาก เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา บิ๊กโจ๊ก ได้เดินทางไปที่จังหวัดนครปฐม เพื่อรับทราบความคืบหน้าของคดีที่เกิดขึ้นในจังหวัดนครปฐม



ซึ่งประเด็นที่จะมีการประชุมในช่วงเย็นวันนี้ คือเรื่องเส้นทางการเงินของแอม ที่ไปพัวพันกับคนใกล้ชิดบัญชีม้า หนี้สินของแอมว่ามีจำนวนเท่าไหร่ และทรัพย์สินหรือเงินของผู้เสียชีวิต แอมได้เอาไปใช้ทำอะไรบ้าง หรือ โอนให้กับใคร และมีใครที่รู้เห็นกับเงินหรือทรัพย์สินที่ได้มาจากผู้เสียชีวิต ที่สำคัญ ผู้ร่วมขบวนการหรือผู้สมรู้ร่วมคิด หรือรู้เห็นในการก่อเหตุว่ามีใครเพิ่มอีกหรือไม่ นอกเหนือจากสามีของแอม คือ รองออฟ



เพราะจากคำให้การของรองออฟ ที่บอกว่า เป็นหนี้ 4 ล้านบาท แต่แอม สามารถนำเงินมาช่วยปลดหนี้ให้ แต่รองออฟอ้างว่าไม่รู้แอมเอาเงินมาจากไหน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสงสัย



นอกจากนี้ยังมีประเด็นตัวละคร ซึ่งเป็นบุคคลที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการใช้สารต้านพิษไซยาไนด์ ส่วนจะเชื่อมโยงไปถึงใครบ้าง อยู่ระหว่างการสืบสวน



ส่วนความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของก้อย ซึ่งเกิดเหตุที่ท่าน้ำจังหวัดราชบุรี พันตำรวจเอกเอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า วันนี้ได้มีการสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ย้อนรอยเส้นทางต่าง ๆ เพื่อตรวจสอบไทม์ไลน์ตามคำให้การของพยานที่ได้มีการรวบรวมไว้ก่อนหน้านี้



เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของคำให้การ ของพยาน รวมถึงเป็นการหาหลักฐานวัตถุเพิ่มเติมเช่นกล้องวงจรปิด ขณะที่แนวทางในการทำคดีต่อจากนี้ หลังจากที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงนามคำสั่งแต่งตั้งให้ทางกองปราบเป็นคนดำเนินการทางคดีนั้น



ทางกองปราบปรามจะดำเนินการเร่งรัดตรวจสอบสำนวนที่ทาง ตำรวจภูธรภาค 4 และภาค 7 ทำมาก่อนหน้าให้แล้วเสร็จก่อน จึงจะสามารถบอกได้ว่าจะต้องมีการเรียกบุคคลใดเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมหรือไม่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hvxjyBxw7YI

คุณอาจสนใจ

Related News