สังคม

แม่ของทราย เชื่อลูกถูก 'แอม' วางยาฆาตกรรม ขอให้ได้รับโทษประหารชีวิต

โดย parichat_p

1 พ.ค. 2566

41 views

แม่ของทราย เพื่อนสนิทของแอม เชื่อลูกสาวถูกแอมวางยาฆาตกรรม ขอให้ได้รับโทษสูงสุดคือประหารชีวิต


นางลัดดา ขาวอินทร์ ชาวจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นแม่ของนางสาวมณฑาทิพย์ หรือ ทราย ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม ปี 2558 เดินทางมายัง สโมสรตำรวจ เพื่อให้ปากคำกับชุดทำงานของพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ


หลังเชื่อว่าลูกสาวอาจถูกตกเป็นเหยื่อนางสรารัตน์ หรือแอม ผู้ต้องหาในคดีวางยาไซยาไนต์ฆาตกรรม / นางลัดดาเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุลูกสาวได้เดินทางกลับจากอเมริกาหลังไปอยู่กับสามีชาวต่างชาติ และเมื่อมาถึงประเทศไทย แอมก็มารับลูกสาวของตนจากสนามบินสุวรรณภูมิแล้วไปด้วยกัน หลังจากนั้นลูกสาวตนก็เสียชีวิต แม้ไม่เห็นพฤติกรรมว่าแอมใช้วิธีอะไรฆาตกรรมลูกสาวตน แต่ตนเชื่อว่าแอมเป็นผู้กระทำ


วันนี้ยอมรับว่าสบายใจที่ บิ๊กโจ๊ก รับดูแลคดีของลูกสาวตนแล้ว และอยากให้แอมรับโทษสูงสุดคือประหารชีวิต พลตำรวจตรี นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรม กองบัญชาการตำรวจนครบาลในฐานะหัวหน้ารวบรวมสำนวนคดีแอม เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ เวลา 10 โมง


พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะแถลงหลังการเรียกประชุมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนที่เกี่ยวข้องมาประชุมร่วมกันเพื่อสรุปผลของคดี โดยจะมีความชัดเจนในทางคดีมากยิ่งขึ้น รวมถึงประเด็นการออกหมายจับเพิ่มเติมหรือไม่ด้วย


ขณะที่ในช่วงเย็นวันนี้จะมีการเรียกพยานเข้ามาให้ปากคำเช่นกัน ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า พยานดังกล่าวเป็นใคร พลตำรวจตรีนำเกรียติไม่ได้ตอบคำถาม มีรายงานว่า การประชุมในวันพรุ่งนี้ ชุดทำงานจะมีพยานหลักฐานที่จะสามารถขอศาลอนุมัติหมายจับแอมเพิ่มเติม



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/OrLZSq-rVyQ

คุณอาจสนใจ

Related News