สังคม

เด้งนายพลชวนหนุ่มมีเซ็กซ์ซาดิสต์-เสพยา สั่งตั้งคกก.สอบ เล็งฟันโทษวินัย

โดย panwilai_c

24 เม.ย. 2566

437 views

กรณีหนุ่ม จ.สงขลา ร้องขอความเป็นธรรม อ้างว่านัดเจอนายทหารยศพลโท ผ่าน Application ชายรักชาย สุดท้ายเจอเซ็กซ์ซาดิสต์ ชวนเสพยา และทำร้ายร่างกาย ล่าสุด กองทัพบก รู้ตัวผู้ถูกกล่าวหาแล้ว เป็นนายทหารจริง พร้อมตั้งกรรมการสอบสวน



พลตรีหญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า กองทัพบกรับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว แม้ว่าจะเป็นเหตุการณ์ส่วนบุคคล แต่ในฐานะหน่วยงานที่ถูกอ้างถึงกองทัพบกได้เข้าดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นโดยทันที



พบว่าบุคคลที่ถูกกล่าวหาเป็นทหารจริง ขณะนี้ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในระดับกองทัพบกแล้ว และมีคำสั่งให้นายทหารคนนี้ มาช่วยราชการในส่วนกลางหากพบว่ามีการกระทำผิดจริงก็จะพิจารณาโทษทางวินัยต่อไป



ส่วนที่มีการกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกายและผู้เสียหายจะดำเนินคดีทางอาญานั้น ก็ต้องให้เป็นไปตามขั้นตอนการสอบสวนทางคดีที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องนำพยานหลักฐานไปแก้ต่างตามกระบวนการยุติธรรม



ขอเรียนว่ากรณีนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ทางราชการหรือนโยบายขององค์กร ยืนยันให้ทุกฝ่ายดำเนินการในทุกเรื่องภายใต้ข้อเท็จจริงและเป็นไปตามกฎหมายเพื่อยุติเรื่องดังกล่าวอย่างถูกต้องเหมาะสมต่อไป



เป็นที่น่าสังเกตว่ากองทัพไม่ได้พูดถึงเรื่องพฤติกรรมการเสพยาเลย และมีรายงานด้วยว่า นายทหารคนนี้เป็นนายทหารระดับสูงและมีตำแหน่ง ระดับหัวหน้าหน่วยงานสำคัญของกองทัพบกด้วย นอกจากคลิปหลุดแล้ว ยังมีแชทข้อความบทสนทนาคุยกันหลังเกิดเหตุระหว่าง หนุ่มผู้สียหายกับนายทหารระดับพลโท ในแชทหนุ่มผู้เสียหายระบุว่า : จะออกมาบอกสังคมว่าอย่างไร กับสิ่งที่ท่านกระทำผมเจ็บ และ เบอร์ทนายผม



โดยมีบทสนทนา ดังนี้

หนุ่มผู้เสียหาย : ผมน่ะพี่น่ารักดิ แล้วพี่จะมาอีกตอนไหน

เสธตอบ : เรื่องมันใหญ่โตแล้ว ผมให้ถูกออกราชการ

หนุ่มผู้เสียหาย : พึ่งจะมาตอบหรือครับ

เสธตอบ : ช่วยลบข้อความด้วย

หนุ่มผู้เสียหาย :: พี่ไม่รับผิดชอบไรนิ ตอนนี้มีทีวีหลายช่อง ผมไปสัมภาษณ์พรุ่งนี้ พี่จะให้ผมทำไงเมื่อพี่ไม่รับผิดชอบ

เสธตอบ : ขอเบอร์ติดต่อ



หนุ่มผู้เสียหาย : ตอนนี้ผมกับช่องทางทีวีและทนายอาสาพร้อมเดินเต็มที่

เสธตอบ : เดี๋ยวมีคนไปเคลียร์

หนุ่มผู้เสียหาย : ถึงมาก็ไม่เจอผมครับผมให้ทนายส่วนตัวพบ แต่ถ้าพี่จะคุยกับผมเผื่อตกลงได้ ที่ทำเกินไป ผมลงแล้วเอาความเป็นจริง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4Djv8qcI8dU

คุณอาจสนใจ