สังคม

สาวขี่จยย.เสียหลักตกสะพานสูง 6 ม. เจ็บสาหัส คาดเหตุจากผ้าใบปลิวใส่หน้า

โดย panwilai_c

20 มี.ค. 2566

88 views

เตือนภัย สาวขี่รถจักรยานยนต์ พลัดตกสะพานพระราม3 สูงกว่า 6 เมตร บาดเจ็บสาหัส คาดผ้าใบปลิวมาคลุมทำให้มองไม่เห็นทางจนเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจเร่งตรวจสอบวอนใครเห็นเหตุการณ์ให้นำข้อมูลแจ้งตำรวจ



ตำรวจ สน.บุคคโล รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ หญิงตกลงมาจากสะพานพระราม 3 (สะพานกรุงเทพ2) จึงรีบ ประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และทีมแพทย์ตรวจสอบ โดยจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณ สะพานพระราม 3 ทางโค้งเบี่ยงซ้ายที่จะวนลงไปยัง ฝั่งธนบุรี มุ่งหน้า วงเวียนใหญ่ พบรถจักรยานยนต์ จอดในสภาพล้มตะแคงข้าง ใกล้กันมีผ้าใบสีฟ้าขาว ลักษณะคล้ายสแลน หรือผ้าใบจากรถยนต์



ด้านล่างที่เกิดเหตุ พบหญิง อายุประมาณ 25-30 ปี นอนแน่นิ่ง บาดเจ็บสาหัสอยู่ที่พื้น อาการเบื้องต้น แขน และ ขาหักผิดรูป มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณแขนข้างซ้าย เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุง



สอบถาม นาย ธนัชพร อิ๋วสวัสดิ์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู บอกว่า หลังจากที่ตนได้รับแจ้งเหตุก็รีบมา พบว่า ผู้บาดเจ็บจะตกจากรถจักรยานยนต์บนสะพาน ตกลงมาประมาณ 6-7 เมตร เบื้องต้น ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดจากถูกเฉี่ยวชนแล้วพลัดตกลงมา หรือ อุบัติเหตุชนขอบสะพานแล้วตกลงมา หรือว่า ผ้าใบที่อยู่ข้างรถจักรยานยนต์ปลิวมาโดนแล้วมองไม่เห็นทางจนเกิดอุบัติเหตุ



เบื้องต้น ตำรวจต้องไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมประชาสัมพันธ์ ผู้ที่ผ่านที่เกิดเหตุ ในช่วงเวลา ประมาณ 9.30 น. หรือมีกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ผ่าน ขอให้นำข้อมูลส่งให้ตำรวจ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Ak6unXvy7mw

คุณอาจสนใจ

Related News