สังคม

หากันจนเจอ! ชายบังเอิญเจอลูกหนี้กดเงินหน้า ATM ปรี่ทวง เถียงกันสนั่น เผยตามหานาน 2 ปี

โดย panwilai_c

10 มี.ค. 2566

104 views

สุดบังเอิญ! ชายค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนร่วมงาน พอได้เงินแล้วกลับย้ายบ้านหนี ออกตามหาตัวนาน 2 ปี สุดท้ายมาเจอลูกหนี้ยืนกดเงินตู้เอทีเอ็มหน้าธนาคารที่ไปทำธุระ รีบปรี่ไปทวงเงินจนเกิดการทะเลาะกันสนั่น



มีภาพบันทึกเหตุการณ์ขณะตำรวจ สภ.เมืองตราด เข้าไปเกลี่ยเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างนายวิเชียร อายุ 43 ปี เจ้าหนี้ กับ น.ส.สุรีรัตน์ อายุ 39 ปี ลูกหนี้ ต่างฝ่ายต่างพูดเหตุผลของตัวเอง แบบไม่มีใครยอมใคร จนตำรวจต้องขอให้ชี้แจงมาทีละคน



นายวิเชียร บอกว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.สุรีรัตน์ ทำงานรับจ้างตัดไม้ยางพาราอยู่กับตนเอง เมื่อปี 2564 น.ส.สุรีรัตน์ บอกว่าเดือดร้อนเรื่องเงิน ขอให้ตนเองช่วยหาคนปล่อยเงินกู้ให้ จึงไปขอยืมเพื่อนและช่วยค้ำประกัน ยอดเงินกู้อยู่ที่ 10,000 บาท แต่หลังจากได้เงินไปไม่นาน น.ส.สุรีรัตน์ก็ย้ายบ้านหนี ตนเองก็ตามมาเรื่อย ๆ แต่ น.ส.สุรีรัตน์ ก็ย้ายบ้านหนีไปอีก 3-4 ที่ จนวันนี้ตนเองมาทำธุระที่ธนาคาร เจอ น.ส.สุรีรัตน์ กำลังยืนกดเงินโดยบังเอิญ จึงเข้าไปทวงเงิน พร้อมโทรศัพท์แจ้งตำรวจ



ส่วน น.ส.สุรีรัตน์ บอกว่า ตนทำเรื่องกู้จริง ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้อยากกู้ แต่วันนั้นนายวิเชียรมาขอร้องให้ตนกู้ ยอดทั้งหมด 10,000 บาท ถูกหักไป 2,000 บาท เหลือแบ่งกับนายวิเชียรคนละ 4,000 บาท หลังจากนั้นตนก็ออกจากงาน ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะหนี แต่ไม่มีจ่ายจริง ๆ เพราะต้องเลี้ยงดูลูก อีกทั้งสามีก็ไม่ค่อยทำงาน ตนเป็นแรงงานก่อสร้างได้ค่าแรงวันละ 400 บาทเท่านั้น



ตำรวจ สภ.เมืองตราด จึงเชิญทั้งสองฝ่ายไปตกลงกันที่โรงพัก ในที่สุด น.ส.สุรีรัตน์ ยอมชดใช้หนี้ โดยทำบันทึกข้อตกลงต่อหน้าตำรวจ ว่า จะผ่อนจ่ายให้นายวิเชียร เดือนละ 1,000 บาท จนกว่าจะหมดหนี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_mKmm3JTf4w

คุณอาจสนใจ

Related News