สังคม

หนุ่ม 17 ช้ำรัก ปลิดชีพตัวเองคาห้อง ญาติเหวอ! กู้ภัยเก็บศพ อยู่ๆ ฟื้น

โดย panwilai_c

3 มี.ค. 2566

518 views

ตำรวจช็อกแต่ญาติเฮ หนุ่มวัย 17 ผูกคอฆ่าตัวตาย ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ ญาติโทรจองวัด เรียกกู้ภัยฯ มาเก็บศพ ระหว่างยกร่างวางบนผ้าดิบ หนุ่มรายนี้เกิดฟื้น รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องโถงบ้าน บริเวณบนเตียงนอน พบร่าง นายตูน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สภาพใช้สายชาร์จโทรศัพท์ มัดลำคอ ปลายสายมัดติดกับเสาเตียงนอน สภาพตามร่างกายไม่พบบาดแผลของการถูกทำร้าย หรือ ร่องรอยการต่อสู้



อีกทั้งยังพบว่าบนร่างของ นายตูน ระหว่างก่อเหตุผูกคอตาย กำลังคุยโทรศัพท์มือถือกับใครบางคน โดยที่โทรศัพท์ยังเสียบสายสมอลทอร์คคาอยู่ที่หู ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งสอบปากคำญาติ เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบแล้ว ยืนยันว่าเสียชีวิต เนื่องจากพบว่าตัวเย็น ไม่มีสัญญาณชีพ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบางละมุง



แต่ระหว่างกู้ภัยฯ กำลังตัดสายชาร์จโทรศัพท์ แล้วยกร่างผู้ตายนำมาวางบนผ้าดิบห่อศพ จู่ๆ นายตูน เกิดฟื้นกลับมามีชีวิต โดยกะพริบตา และยกมือข้างซ้ายขึ้นมาวางบนหน้าอก และ ส่ายหัวไปมา



ทีมกู้ภัยฯ ต้องรีบทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนประสานทีมแพทย์ของโรงพยาบาลเมืองพัทยา มารับตัวไปทำการรักษา ระหว่างรอรถโรงพยาบาล ทางญาติ ต่างพากันเข้ามาพูดคุยกับ นายตูน แต่เจ้าตัวไม่ยอมตอบคำถามใดๆ ร่างกายไม่ขยับเขยื้อน และไม่ตอบสนองใดๆ และมีน้ำตาคลอเบ้าตลอดเวลา



สอบถาม นายรุ่งโรจน์ อายุ 57 ปี ตาของนายตูน เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้ซื้อปาท่องโก้ และน้ำเต้าหู้มาให้หลาน แต่พอเปิดบ้านเข้ามา พยายามเรียกหลานก็ไม่ยอมตอบกลับ พอเดินไปเปิดมุ้งดู ก็พบว่าหลานผูกคอตาย และไปจับตัวหลานร่างก็เย็นเฉียบ จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ



และเมื่อตำรวจมาถึงทำการตรวจสอบก็ยืนยันว่า หลานเสียชีวิตแล้ว จึงโทรบอกญาติๆ พร้อมทั้งโทรจองวัด เพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศล แต่จู่ๆ หลานฟื้นขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง ส่วนสาเหตุที่หลานก่อเหตุคิดสั้น ยังไม่แน่ใจว่ามาจากเรื่องอะไร แต่คิดว่า เป็นเรื่องของหนุ่มสาว อีกทั้งหลาน ชอบเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยพูดจากับใคร



ด้าน ตำรวจ สภ.หนองปรือ เผยว่า ตอนแรกที่เข้ามาตรวจสอบพบว่า นายตูนตัวเย็นเฉียบ ร่างกายไม่ตอบสนองใดๆ ไม่มีชีพจร จึงเรียกกู้ภัยฯ มาเก็บศพจนเกิดเรื่องเหลือเชื่อ แต่อย่างไรก็ตามต้องรอให้ นายตูนอาการดีขึ้นก่อน เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Lq7lSM_Myec

คุณอาจสนใจ

Related News