สังคม

ออกหมายจับ 'สาวทอม' ป่วยจิตเวช ถือมีดแทงคอ ด.ญ.วัย 11 ตร.ประสานให้ญาติพามอบตัว

โดย parichat_p

14 ก.พ. 2566

198 views

เด็กหญิงวัย 11 ขวบ เดินมาตามทางเท้ากับแม่ริมถนนเพิ่มสิน อยู่ๆ ถูกสาวทอม เดินผ่านแล้วเอามีดแทงเข้าที่คอทันที ก่อนจะหลบหนีไป ชาวบ้านบอกหลังก่อเหตุยังเห็นมาเดินวนเวียนที่เดิม วอนตำรวจช่วยจับที หวั่นก่อเหตุซ้ำกับคนอื่น ไปดูวงจรปิดขณะเกิดเหตุ


คนที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์คนนี้ คือ สาวทอม ที่เป็นคนร้าย เธอนั่งอยู่แบบนี้อยู่พักใหญ่ พอเด็กหญิงวัย 11 ขวบ เดินมากับแม่ตามทางเท้า เธก็ลุกขึ้นเดินสวนเด็กหญิงไป และจังหวะนั้นก็คว้าเอามีดแทงเข้าที่ลำคอของเด็กคนนี้ทันที แล้วเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ส่วนน้องผู้บาดเจ็บเอามือจับที่คอสักพักก็มีเลือดไหลออกมา จนเธอและแม่ต้องเข้าไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้าที่อยู่แถวนั้น เพื่อเรียกรถพยาบาลให้ไปส่งที่โรงพยาบาลภูมิพล เหตุเกิดช่วง 19.40 น. ของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับชาวบ้านตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุเขาเป็นคนเข้าไปช่วยปฐมพยาบาลเด็กสาวคนนี้ แผลอยู่บริเวณต้นคอด้านขวา มีรอยมีดบาดกว้างประมาณ 2 นิ้ว และมีความลึก พอสอบถามเด็กว่ารู้จักกับคนก่อเหตุไหม เด็กไม่ได้ตอบ ขณะที่แม่เด็กตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น // แต่ชาวบ้านบางคนบอกว่า ทุกวัน คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์มาที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อมากดเงิน และจะมาช่วงเวลาเดิมๆ คือ 1 ทุ่มครึ่ง - 3 ทุ่ม เมื่อคืนนี้ (13ก.พ.) ประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง คนร้ายก็ยังขี่รถจักรยานยนต์มาอีก ทีแรกชาวบ้านว่าจะช่วยกันจับ แต่คนร้ายชักมีดออกมาข่มขู่ จึงไม่มีใครกล้า สุดท้ายคนร้ายกดเงินเสร็จ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปทางซอยเพิ่มสิน 20


ขณะที่แม่ค้าอีกคน ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า คนร้ายเป็น สาวทอม เคยมาซื้อของที่ร้านบ่อยครั้ง ลักษณะคล้ายคนวิกลจริต บางครั้งสภาพเหมือนไม่ได้อาบน้ำมาหลายวัน


ขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน บอกว่า หลังเกิดเหตุ รปภ. ที่เข้าเวรกะดึก ได้เดินเข้าไปถามคนร้ายด้วยว่า ไปแทงเด็กทำไม คนร้ายสวนมาว่า "หรือมึงจะเอาด้วย" ทำให้ รปภ. ไม่กล้าจับตัว กลัวจะโดนทำร้าย เพราะคนร้ายมีอาวุธ


ทีมข่าวได้พบกับพ่อของเด็กหญิงที่บาดเจ็บ ร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า เพิ่งไปรับตัวลูกสาวออกมาจากโรงพยาบาล เพื่อกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน โชคดีที่คนร้ายไม่ได้แทงโดนบริเวณสำคัญ ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่ยังมีอาการหวาดกลัว ไม่กล้าออกไปข้างนอกบ้าน กลัวคนแปลกหน้า หวั่นจะโดนทำร้ายอีก // ที่สำคัญวันเสาร์นี้ลูกสาวต้องสอบคัดเลือกเข้า ศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาของโรงเรียนสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุบางเขน แต่คงไม่สามารถไปสอบได้


เขายังบอกด้วยว่า วันเกิดเหตุลูกสาวและภรรยาเพิ่งไปกินข้าวเย็นกันมาและกำลังจะกลับบ้าน ไม่ได้ไปมีเรื่องอะไรเลย ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นคนสติไม่ดี หากป่วยจริง อยากให้ญาติและครอบครัวของผู้ก่อเหตุออกมารับผิดชอบ เพราะการปล่อยคนที่มีอาการาทงจิตออกมาแบบนี้ถือว่าไม่รับผิดชอบต่อสังคม


มีรายงานว่าตำรวจ สน.บางเขน ขอศาลอาญาออกหมายจับ นางสาว บุญทิพย์ ดวงแก้ว อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นแล้ว ขณะที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการเฝ้าบริเวณที่พักผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเทพรักษ์ ซึ่งตำรวจก็มีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช อาศัยอยู่เพียงลำพัง ตอนนี้กำลังประสานญาติของผู้ก่อเหตุเพื่อให้พามามอบตัวด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/d_IIcdztodo

คุณอาจสนใจ