อาชญากรรม

อ้วกแทบพุ่ง! จนท.ค้นห้องพักสาวหล่อแทงคอเด็กวัย 11 นิติเตรียมยกเลิกสัญญาเช่า

โดย kanyapak_w

15 ก.พ. 2566

2.7K views

(15 ก.พ.) ช่วงเช้าที่ผ่านมาที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน นายฉุ๋ย อายุ 28 ปี ญาตินางสาว บุญทิพย์ อายุ 33 ปี หรือปุ๋ย ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงคอเด็กเยาวชนอายุ 11 ปี จนได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำของคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจฝ่ายสืบสวนของสน.บางเขนได้มีการควบคุมตัวไว้ได้เมื่อช่วงเย็นของวันนี้




โดยวันนี้นายฉุ๋ย ได้เดินทางมาเพื่อเตรียมรอเข้าเยี่ยมและนำอาหารมาให้กับพี่สาวได้รับประทาน โดยเบื้องต้นนายฉุยใต้ระบุกับทีมข่าวว่า ส่วนตัวพี่สาวเป็นคนอารมณ์ร้อนแต่ไม่เคยเห็นว่าทำร้ายร่างกายใครมาก่อน โดยนิสัยส่วนตัวชอบเป็นคนอยู่คนเดียวรักความสงบส่วนเงินที่ใช้จ่ายมาจากเงินประกันชีวิตของบิดา ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีศักดิ์เป็นปู่ของตนเอง พี่เคยไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นแต่ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวและเสียชีวิตขณะปฎิบัติหน้าที่ทำให้มีเงินประกันจากทางบริษัทที่จ้าง




รวมถึงเงินสวัสดิการต่างๆ ซึ่งตัวพี่สาวและพ่อของตนเองที่เป็นลูกของปู่เคยได้รับเงินก้อนจำนวน 10 ล้านบาท จากบริษัทประกัน มาเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้วซึ่งปัจจุบันนี้ เงินก้อนนี้ได้หมดไปเป็นที่เรียบร้อย แต่เงินรายเดือนยังคงมีเข้ามาทุกเดือนซึ่งพี่สาวนำเงินก้อนดังกล่าวมาใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพ โดยไม่ยอมอยู่ที่บ้านในจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งค่าเช่าห้องคอนโดดังกล่าวอยู่ที่เดือนละ 8,000 บาท ส่วนอาการป่วยทางจิตทางครอบครัวไม่พบว่าเคยมีอาการดังกล่าว และไม่เคยรับการรักษาจึงไม่รู้ว่าป่วยหรือไม่




โดยต่อจากนี้ตนเองจะขอเข้าเยี่ยมพี่สาวและทำการพูดคุยกับทางตำรวจเกี่ยวกับ การประกันตัวซึ่งทราบเบื้องต้นว่าในพรุ่งนี้จะมีการนำตัวพี่สาวไปส่งฝากขังศาลอาญาซึ่งตำรวจให้เตรียมเงินประกันมาประมาณ 4 ถึง 50,000 บาท ขณะที่ทีมข่าวช่อง 3 ยังได้พูดคุยกับทางเจ้าของห้องคอนโด ดังกล่าวทราบว่าส่วนตัวของผู้ก่อเหตุได้มาเช่าอยู่ที่ห้องของตนเองเป็นเวลาห้าปี ตัวนี้มีการเก็บค่าเช่าที่เดือนละ 8,000 บาท ซึ่งที่ผ่านมาตนเองไม่เคยเข้าไปตรวจสอบภายในห้องเพราะทางตัวผู้เช่าไม่เคยมีประวัติค้างจ่ายหรือจ่ายล่าช้า




จนมาทราบเรื่องจากทางนิติบุคคลว่าเกิดเหตุที่ผู้เช่าตนเองทำร้ายร่างกายและมีการเก็บขยะดังกล่าวเกิดขึ้นจึงมาตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่ามีกองขยะอยู่ในห้องในวันนี้หลังจากที่ทางญาติของทางผู้ก่อเหตุเข้าเยี่ยมเป็นที่เรียบร้อยตนเองจะให้ทางญาติของผู้ก่อเหตุไปทำการเก็บขยะออกจากห้องเราจะตรวจสอบความเสียหายอีกครั้งว่าจะต้องมีการซ่อมแซมในจุดไหนบ้างก่อนที่จะทำการยกเลิกสัญญาเพราะเพื่อนบ้านมีการรายงานไปที่นิติบุคคลว่าไม่รู้สึกสบายใจซึ่งตนเองไม่อยากทำให้เพื่อนข้างห้องรู้สึกแบบนี้จึงต้องยกเลิกสัญญากับทางผู้เช่ารายนี้




คุณอาจสนใจ

Related News