สังคม

เปิดนาทีหนีตาย! 2 วัยรุ่น ถูกอริขี่จยย.ไล่ฟัน วิ่งหนีเข้าร้านค้าข้างทางรอดหวุดหวิด

โดย parichat_p

14 ก.พ. 2566

83 views

เผยภาพนาทีระทึก สองหนุ่มวัยรุ่น หนีตายขอความช่วยเหลือร้านค้า หลังถูกลุ่มคู่อริขี่จักรยานยนต์ไล่ฟัน รอดตายหวุดหวิด


ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในซอยเทศบาลบางปู 59 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพ ขณะที่ 2 นักศึกษาอาชีวะ ไม่ทราบสถาบัน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนรีบวิ่งเขามาหลบในร้าน ก่อนที่จะมีนักศึกษาอาชีวะอีกสถาบัน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 2 คัน รวม 5 คน วิ่งลงมาพร้อมอาวุธมีดเข้าไปภายในร้าน จนเจ้าของร้านค้า ต้องไล่กลุ่มคู่อริที่วิ่งไล่มาออกจากร้านไป ทำให้ 2 นักศึกษาอาชีวะ รอดจากการถูกทำร้ายอย่างหวุดหวิด เหตุเกิดช่วงเย็น(16.16 น.) เมื่อวานที่ผ่านมา


วันนี้ ผู้สื่อข่าวข่าว เดินทางไปพบกับ นายณัฐพัชร์ รัตนบัญญพนต์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวาน ช่วงเย็น ขณะนั้นตนนอนอยู่ภายในร้าน ได้มีวัยรุ่นวิ่งเข้ามาของความช่วยเหลือ แล้ววิ่งหนีไปหลังร้านตน ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 คน ขี่จักรยานยนต์ตามมาจอดที่หน้าร้าน


หนึ่งในนั้นได้ถือมีดเดินเข้ามาในร้านของตน พยายามจะเข้ามาทำร้ายวัยรุ่น 2 คน ที่วิ่งเข้ามาในร้าน ตนเห็นท่าไม่ได้เลยตะโกนไล่ให้ออกไปจากร้าน ทำให้คนถือมีดวิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่จอดรออยู่ แล้วขับขี่กันออกไป


จากนั้นตนจึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่ากลุ่มที่มาก่อเหตุที่ร้านตนเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่ไปก่อเหตุที่ท้ายบ้านในวันเดียวกัน โดยมีหลักฐานภาพตัวบุคคล หมวกกันน็อก กระเป๋าสะพายข้าง และรถเหมือนกันทุกอย่าง / ซึ่งเป็นลักษณะ นักศึกษาอาชีวะไล่ตีกัน แต่โชคดีทั้ง 2 เหตุการณ์ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/D70kUYVn5as

คุณอาจสนใจ

Related News