สังคม

ตร.เร่งตามตัว หนุ่มสาวเล่นจ้ำจี้ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

โดย parichat_p

12 ธ.ค. 2565

266 views

เจ้าของร้านสะดวกซัก ทนไม่ไหว ชายหญิงวนเวียนทำอนาจารหน้าร้าน 2 เดือนติด แจ้งความ ตร.บอกไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ล่าสุด ผกก.สน.หนองจอก ลงพื้นที่ ระบุเตรียมเรียกเจ้าของรถมาให้ปากคำ


จากกรณีที่เจ้าของร้านสะดวกซัก ย่านหนองจอก กทม. นำคลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดของร้านออกมาร้องสื่อ หลังบันทึกพฤติกรรมของชายหญิงคู่หนึ่งมาจอดรถหน้าร้าน แล้วมีลักษณะมาเล่นจ้ำจี้กันภายในร้าน โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ย. เวลา 2 ทุ่ม ปรากฎภาพรถกระบะตู้ทับขับรถมาจอด และได้เปิดประตูฝั่งคนขับและให้ผู้หญิงนั่งในรถ ผู้ชายยืนอยู่นอกตัวรถและทำอนาจาร ทั้งที่ยังมีลูกค้าอยู่ในร้าน ทำให้ลูกค้าแตกตื่นรีบออกจากร้าน


ต่อมาวันที่ 20 ต.ค. ช่วงเวลาประมาณตี 2 ถึงตี 3 ชายหญิงซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนเดิม ได้กลับมาก่อเหตุอีก โดยครั้งนี้ปรากฎเป็นรถเก๋งแวนสีขาวป้ายแดงมาจอดหน้าร้าน หลังจากนั้นทั้งหญิงและชายสภาพเปลือยท่อนล่าง ได้เข้ามาในร้านก่อนจะทำลักษณะมีเพศสัมพันธ์กัน หลังเสร็จภารกิจก็ขึ้นรถแล้วขับออกไป ช่วงประมาณตี 3 ห้าสิบนาที


หลังจากนั้นไม่นาน รถเก๋งแวนป้ายแดงคันเดิม ย้อนกลับมาที่ร้านสะดวกซักอีกรอบสภาพเปลือยท่อนล่าง และมีเพศสัมพันธ์กันอีกรอบ ก่อนจะกลับไปช่วงเวลาประมาณตี 4 ครึ่ง ถึงตี 5


ทีมข่าว คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ลงพื้นที่ร้านสะดวกซัก พบว่าเป็นร้านให้บริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญแบบ 24 ชั่วโมง หน้าร้านจะมีลักษณะเปิดโล่ง


โดยไปเจอกับ คุณไนท์ ที่เห็นเหตุการณ์และได้ถ่ายคลิปไว้ เล่าว่า คืนวันที่ 20 ตุลาคม ช่วงตี 3 ตนเองกำลังขี่จักรยานไปร้านสะดวกซื้อ ระหว่างปั่นรถกลับบ้านเห็นรถคันหนึ่งจอดติดเครื่องอยู่ แล้วก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องด้วยความเจ็บปวด ตอนแรกคิดว่าคนทะเลาะกัน พอปั่นจักรยานเลยร้านไปตนหันมาดูอีกรอบก็เห็นเหมือนอย่างในคลิปเลย เชื่อว่าเป็นการทำคลิป Onlyfans เพราะชายหญิงคู่นั้นไม่แคร์สายตาชาวบ้านเลย


ขณะที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.ประเสริฐ สอนแจ่ม ผกก.สน.หนองจอก ได้ลงพื้นที่ร้าน โดยมีนายจักรพงษ์ เจ้าของร้านมาให้ข้อมูล ระบุว่า เหตุการณ์ที่ร้านเกิดขึ้นถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 ก.ย. คนเฝ้าร้านโทรมาบอกตนว่ามีรถกระบะตู้ทึบขับมาจอดหน้าร้าน เวลาประมาณ 2 ทุ่ม มีชายหญิงคู่หนึ่งเปิดประตูมาทำอนาจาร ในช่วงที่มีลูกค้าผู้หญิง 3 คนใช้บริการอยู่ ทำให้ลูกค้าตื่นตกใจพากันออกจากร้านไปเพราะทนเห็นภาพอนาจารไม่ไหว ซึ่งตนเองได้เข้าไปแจ้งความที่ สน.หนองจอก แต่ตำรวจอ้างว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า พร้อมแนะนำว่าถ้าเกิดเหตุขึ้นซ้ำอีกให้รีบแจ้งสายตรวจลงพื้นที่


ต่อมาวันที่ 20 ต.ค. เวลาตี 3 กว่าๆ มีรถเก๋งป้ายแดงมาจอดด้านหน้าร้าน แต่ครั้งนี้ชายและหญิงสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวไม่สวมท่อนล่างเดินลงมาทำอนาจารภายในร้าน และกลับไปทำอนาจารที่รถตนเอง ซึ่งครั้งนี้มีคนที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปไว้ได้ด้วย ตนเชื่อว่าน่าจะเป็นชายหญิงคู่เดิมกับเหตุการณ์แรก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่สมควร เพราะเป็นพื้นที่ส่วนรวม หากมีความต้องการควรไปเช่าโรงแรมเป็นกิจลักษณะ เนื่องจากร้านของตนเองค่อนข้างได้รับผลกระทบเนื่องจากผู้ใช้บริการเป็นทั้งเด็กครอบครัวและนักศึกษามหาวิทยาลัย หากมาพบเห็นเข้าก็จะทำให้คนเหล่านี้ไม่กล้าเข้าร้าน


ด้าน ผกก.สน.หนองจอก บอกว่า ตามหลักแล้วการมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะ ถือว่ามีความผิดฐานอนาจารในที่สาธารณะ ถ้าหากผู้ใดพบเห็นก็สามารถแจ้งตำรวจจับได้ ตามมาตรา 388 แห่งประมวลกฎหมายอาญาผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท


ซึ่งในกรณีที่เกิดขึ้นเจ้าของร้าน ได้เข้ามาแจ้งความไว้ในเหตุการณ์ครั้งแรก เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ทางพนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบถามคนในพื้นที่


เบื้องต้นจากการตรวจสอบป้ายทะเบียนรถตู้ทึบ ทราบชื่อผู้ครอบครองรถแล้ว แต่พบว่ายังไม่สัมพันธ์กันกับคนในคลิป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวเจ้าของผู้ครอบครองรถมาให้ปากคำ เพื่อขยายผลไปยังตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป รวมทั้งจะได้ตรวจสอบเจ้าของรถเก๋งป้ายแดงอีกทางหนึ่งด้วยว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News