สังคม

ชายตบจ่าทหารเรือกลางร้านอาหาร เข้าขอโทษพร้อมมอบกระเช้าดอกไม้ อ้างทำไปเพราะเมาขาดสติ

โดย parichat_p

28 ก.ย. 2565

699 views

จ่าทหารเรือร้องเรียน ถูกชายตบหน้ากลางร้านอาหาร อ้างไม่มีสัมมาคารวะ หลังมาถามหารู้จักผู้การคนนั้น คนนี้ ไหม


นี่เป็นคลิปที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2 ระบุข้อความว่า "แถวนี้......เถื่อน..ไม่ใช่เจ้าถิ่นเช็คอินไม่ได้ นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ..โดนทำร้ายร่างกายกลางโต๊ะเลย..ใครใหญ่อะสื่อสังคมช่วยตรวจสอบที

ที่สัตหีบ..หลานชายเป็นทหารเรือไปนั่งกินข้าวขอความเป็นธรรม ให้ผมด้วยครับ ผมนั่งกินข้าวของผมอยู่ดี ๆ แล้วมาเจอแบบนี้"


โดยในคลิปเป็นบทสนทนา ที่มีคนมาถามว่า รู้จักนายทหารคนนี้ไหม อยู่สังกัดอะไร ซึ่งผู้ตอบคำถามเป็นจ่าทหารเรือก็คอยตอบคำถามบอกสังกัด ว่าอยู่ กองอาวุธใต้น้ำ สรรพาวุธ และตอบคำถามด้วยถ้อยคำสุภาพ แต่อีกฝ่ายดูเหมือนจะพูดจาด่าทอด้วยคำหยาบคาย


จากนั้น มีเสียง จ่าทหารเรือผู้เสียหาย ถามต่อด้วยว่าอะไรครับพี่ ผมทำอะไรผิด ซึ่งอีกฝ่ายตอบว่า ผู้การนั่งอยู่ ทำไมไม่มีสัมมาคารวะเลย และด่าด้วยคำหยาบคาย จนทหารเรือคนดังกล่าวก็ตอบว่า ผมมานั่งกินข้าวครับ


จากนั้น ชายคนเดิมก็ตรงเข้ามาทำร้ายร่างกาย ทหารเรือคนนี้ จนต้องมีคนเข้ามาห้ามปราม ซึ่งหากฟังจากน้ำเสียงคคล้ายมีอาการมึนเมา ผู้สื่อข่าวไปพบกับ ทหารเรือผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนไปนั่งกินข้าวที่ร้านดังกล่าว และมีคนมาบอกว่า รู้จักผู้การคนนี้ไหม ไปสวัสดีหน่อย ตนก็เลยไปสวัสดี


แต่มีชายคนหนึ่งไม่ได้เป็นทหาร แสดงท่าทีไม่พอใจ มาตำหนิด้วยถ้อยคำหยาบคายบอกด้วยว่าไม่มีสัมมาคารวะ และเดินมาที่โต๊ะพร้อมพูดว่าไม่รู้จักผู้การเหรอ ก่อนที่จะเข้ามาทำร้ายตน ซึ่งตนได้นำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ไปแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจแล้ว



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/NMYAgW2NUec

คุณอาจสนใจ

Related News