สังคม

ผงะทั้งโรงพัก! หนุ่มถูกเพื่อนบ้านคว้ามีดแทงอก เหตุไม่ให้ยืมเงิน หอบร่างโชกเลือดแจ้งความ

โดย panwilai_c

1 ส.ค. 2565

124 views

แตกตื่นทั้งโรงพัก หนุ่มอุดรถูกเพื่อนบ้านโหดบุกบ้าน ถือมีดผีเสื้อแทงปักอก เพราะขอเงินแล้วไม่ให้ โชคยังดีที่มีดปักไปเจอกระดูกซี่โครงก่อน จึงไม่ปักตัวขั้วหัวใจ ก่อนหอบร่างโชกเลือดขึ้นโรงพักแจ้งความ ตำรวจต้องเรียกกู้ภัยพาไปหาหมอก่อน



นายศักดา อายุ 42 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี ในสภาพไม่สวมเสื้อมีเลือดไหลเต็มหน้าอก และบริเวณหน้าอกซ้ายตรงหัวใจ มีรอยคล้ายถูกแทง พร้อมเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 8 โมงครึ่ง ขณะนั่งกินข้าวอยู่ที่หน้าบ้านของตัวเอง จู่ ๆ นายพอตเตอร์ เพื่อนบ้าน ก็เดินดุ่ม ๆ เข้ามาหา บอกว่า ขอยืมเงินหน่อย ตนเองบอกว่าไม่มี



แต่นายพอตเตอร์เหลือบไปเห็นเงิน 10 บาท ที่เหน็บอยู่ใบหูด้านขวาของตนเอง ทำให้เขาไม่พอใจ หาว่าตนเองโกหกที่บอกว่าไม่มีเงิน จึงใช้เท้าเตะที่หน้าตนเอง 1 ครั้ง จนหน้าหงาย แล้วก็เดินออกจากบ้านไป ตนเองก็ช็อกและตกใจมาก ทำไมถึงมาเตะกันขนาดนี้



ยังไม่ทันจะหายจากอาการมึน ก็เห็นนายพอตเตอร์เดินกลับเข้ามาอีก คราวนี้หน้าตาขึงขัง ในมือถือมีดผีเสื้อ แล้วแทงเข้าที่อกด้านซ้ายของตนตำแหน่งหัวใจ แต่บังเอิญปลายมีดไปถูกกระดูกซี่โครง จึงไม่ปักตรงขั้วหัวใจ ตนเองจึงรอดตายมาได้ ส่วนนายพอตเตอร์หลังแทงเสร็จก็วิ่งหนีออกจากบ้านไป



หลังตนเองได้สติ ก็ได้แต่คิดว่า "อ้าว เรารอดตายมาได้ไงเนี่ย" มอเตอร์ไซค์มาแจ้งความ ให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายพอตเตอร์ ในข้อหาพยายามฆ่าและบุกรุก



ด้านตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี พอได้เห็นสภาพของนายศักดา ก็ตกใจ รีบประสานกู้ภัยมารับตัวส่งไปรักษาที่ รพ.อุดรธานี ก่อน เมื่อดีขึ้นแล้ว ค่อยให้กลับมาแจ้งความอีกครั้ง


https://youtu.be/eK2HvO0SBns

คุณอาจสนใจ

Related News