อาชญากรรม

รวบเพื่อนบ้านปืดโหด รำคาญเปิดเพลงเสียงดัง คว้าลูกซองยิงดับ เจ้าตัวรับสารภาพทนไม่ไหวจริงๆ

โดย kanyapak_w

29 เม.ย. 2566

1.2K views

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 29 เม.ย. 2566 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระบี่ สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุยิงนายอำนวย อายุ 48 ปีเสียชีวิตคาบ้าน ได้ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุหลบหนีไปบ้านพ่อใน ต.พรุดินนา ก่อนจะติดต่อขอเข้ามอบตัว ตำรวจนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เหนือคลอง เจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

พ.ต.ท.วิทยา ทองคง รอง ผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ เผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาเพิ่งกรีดยางเสร็จมาเหนื่อยๆ แล้วฝ่ายคนตายเปิดเพลงเสียงดังมาจากบ้านเกิดเหตุ  จึงตะโกนบอกไปว่าให้เงียบเสียง ฝ่ายคนตายก็ด่ากลับมาจึงโมโหไปเอาปืนในบ้านมายิงใส่ไป 1 นัด โดยยืนยิงจากฝั่งตรงข้ามบ้านผู้ตาย ระยะ 5-6 เมตร ผู้ก่อเหตุยังอ้างอีกว่า ปัญหาเปิดเพลงเสียงดังไม่ใช่ครั้งแรก แต่เกิดมา 2-3 ครั้งแล้ว จึงมีปากเสียงกันมาตลอด

ด้านนางสุจิตรา  อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตายเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาสามีกับผู้ก่อเหตุไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันหรือขัดแย้งกันมาก่อนส่วนสาเหตุที่ว่าสามีเปิดเพลงเสียงดังก็น่าจะมาบอกเพื่อให้ลดเสียงเพราะว่าบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน หากที่ผ่านมาเปิดเพลงเสียงดังรบกวนผู้ก่อเหตุ ก็น่าจะมาบอกกล่าวก่อนหน้านี้แล้ว ตนคิดว่าผู้ก่อเหตุกระทำเกินกว่าเหตุขณะสามีนอนอยู่ในเปลพร้อมเปิดเพลงฟังก็เอาปืนมายิงใส่จนเสียชีวิต ตนจะไม่ให้อภัยอย่างเด็ดขาดเพราะเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุไม่สมควรให้อภัย

คุณอาจสนใจ

Related News