สังคม

เปิดคลิปหน้ารถ 'ทวี ไกรคุปต์' ขับเก๋งเบียดรถชาวบ้าน 'ปารีณา' ท้อ ทำไงให้เลิกขับ

โดย panwilai_c

23 มิ.ย. 2565

141 views

กรณีของคุณทวี ไกรคุปต์ พ่อของ คุณเอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ล่าสุดขับรถเฉี่ยวชนคนอีกแล้ว คราวนี้เกิดที่ จ.นครปฐม ระหว่างทางเข้ามายัง กทม. 



มีภาพจากกล้องหน้ารถกระบะคันของคู่กรณี บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ คู่กรณีคือ คุณอิสรา เลิศผล เล่าว่าตัวเอง ขับกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์นเงิน มาจากกำแพงแสน กำลังจะเข้ากรุงเทพฯ คุณอิสรา บอกว่าขับอยู่เลนขวาปกติ อยู่ดีๆมีรถเก๋งนิสสันเทียน่า สีขาว มาจากไหนไม่รู้ ขับมาเบียดด้านข้าง จนรถตัวเองเกือบเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนน



จากนั้นเบียดแล้วครั้งแรก แทนที่จะลงมาดู คุณทวี ก็กลับขับรถไปต่อ เหมือนพยายามจะหนี คุณอิสรา บอกว่าตนเองกับเพื่อนที่นั่งมาด้วยกัน ขับไล่ตามไปเคลียร์ พอกำลังจะขับแซง รถของคุณทวีก็ขับเบียดอีกรอบ คราวนี้ถึงจะยอมจอดรถ พอลดกระจกลง ก็พบเป็น คุณทวี ไกรคุปต์ จำได้เพราะเคยเป็นข่าวแล้วมาหลายครั้ง



คุณอิสรา บอกด้วยว่าตนเองกับเพื่อน พยายามไกล่เกลี่ย แต่คุยไม่รู้เรื่อง ตำรวจเรียกไปเจรจาก็ ตกลงกันไม่ได้ ฝั่งของคุณทวี ไม่ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด แถมยังจะเรียกค่าเสียหายกลับอีก โดย คุณทวี บอกว่าตนเองก็ไม่ทราบว่าตกลง ใครชนใครกันแน่ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองขับรถมาถูกต้องทุกอย่าง แถมฝั่งคู่กรณีก็ไม่ได้เสียหายอะไร ยืนว่าตนเองไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณี และฝั่งคู่กรณี ก็ไม่ได้เรียกค่าเสียหายอะไร เพราะมีประกัน ต่างคนต่างก็เลิกรากันไป



ทางด้าน คุณเอ๋ ปารีณา บอกว่าตอนที่ทราบเรื่องไม่ได้ตกใจนะ รู้สึกทุกข์ใจมากกว่า เพราะไม่รู้จะทำยังไง คนในครอบครัวพยายามห้ามไม่ให้คุณพ่อขับรถ แล้ว แต่ท่านก็ไม่ฟัง ไม่มีใครไปทำอะไรท่านได้ คนขับรถก็มีอยู่แล้ว แต่ท่านเลือกที่จะขับเอง โดยคุณพ่ออายุ 83 แล้ว หูตาก็ไม่ค่อยดี บางครั้งถึงขั้นให้คนในพรรคไปช่วยพูด แต่ก็ไม่ได้ผล อยากให้ให้ตำรวจ ยึดใบขับขี่ ทางตำรวจก็ทำให้ไม่ได้


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/Xh1jwnbN6Ig

คุณอาจสนใจ