สังคม

แม่สุดทน! ร้องตร.ช่วย ลูกชายเก็บตัวเงียบในห้อง ฉุนจัดหลังถูกแม่ชักปลั๊กเน็ต เหตุติดเกม

โดย kodchaporn_j

14 มิ.ย. 2565

571 views

แม่สุดทน แจ้งตำรวจช่วยไกล่เกลี่ยลูกชาย มีอาการก้าวร้าว ขี้โมโหฉุนเฉียวบ่อย หลังแม่ถอดสายอินเตอร์เน็ต เหตุเพราะติดเกม



เมื่อเช้านี้ ร.ต.อ.อำพล ภู่ระย้า รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองตราด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยปากหมาก ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พบกับ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี กำลังยืนรอตำรวจอยู่หน้าบ้าน พร้อมกับแจ้งตำรวจว่า ลูกชาย อายุ 16 ปี อยู่ในห้อง ขอให้ตำรวจช่วยเรียกออกมาจากห้องให้หน่อย เพราะแม่เรียกแล้ว ลูกไม่ยอมออกมาคุย เมื่อตำรวจเดินไปเรียก ลูกชายก็ออกมาคุยกับแม่ด้วยดี



จากนั้นตำรวจได้ให้แม่ลูกได้พูดคุยกัน โดยมีตำรวจเป็นพยานในการพูดคุย ซึ่งแม่ให้เหตุผลว่า แม่ต้องการให้ลูกชายแบ่งเวลา ออกมาคุยกับแม่ ตา ยาย บ้าง ไม่ใช่อยู่แต่ในห้องเล่นเกม เพราะทุกคนรักลูก และหวังดี ระหว่างนั้น แม่หันมาบอกกับตำรวจว่า ลูกไม่ค่อยเชื่อฟังแม่ พยายามคุยดีแล้วก็ไม่ค่อยฟัง เล่นเกมอยู่ในห้องทั้งวันทั้งคืน จนเช้านี้จึงตัดสินใจถอดสายอินเตอร์เน็ตออก ก่อนที่ลูกชายจะโวยวายเสียงดัง จึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากตำรวจ



ขณะที่กำลังพูดคุยอยู่นั้น ลุงได้เดินเข้ามาหา พร้อมกับให้กำลังใจลูกชาย ว่าทุกคนหวังดี ไม่ได้ต้องการให้เป็นแบบนี้ แค่ขอให้เชื่อฟังแม่บ้าง เพราะไม่มีใครรักเราเท่าแม่แล้ว ทำให้ลูกชายถึงกับร้องไห้ออกมา



ก่อนที่ตำรวจจะเดินทางกลับ ตำรวจยังให้กำลังใจ ขอให้เชื่อฟังแม่ และขอให้เล่นเกมเป็นเวลา เพราะเล่นตลอดทั้งคืนไม่ได้พักผ่อน จะเกิดอาการเครียดและเหนื่อยล้าได้


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/68kOmoOcJzQ

คุณอาจสนใจ

Related News