สังคม

ฟาดไม่พักหายใจ! 'กระติก' ท้า 'ลุงอัจ' เปิดคลิปแตงโมถูกทำร้ายบนเรือ คนทั้งประเทศรอดูอยู่

โดย passamon_a

25 พ.ค. 2565

464 views

กระติกฟาดอัจฉริยะ ในรายการโหนกระแส ยันไม่ได้ตัดต่อหรือแก้ไขเวลาในรูปที่ถ่าย ตอน 4 ทุ่ม 13 นาที พร้อมสวนกลับเมื่อไหร่จะเปิดหลักฐานเด็ดว่ามีการทำร้ายแตงโมบนเรือ อย่าทำให้แฟนคลับผิดหวัง


นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม มาเปิดหลักฐานสำคัญในรายการโหนกระแส โดยพุ่งประเด็นไปที่ ข้อพิรุธ เรื่องรูปถ่ายของกระติก ในเวลา 4 ทุ่ม 13 นาที ซึ่งเป็นภาพกระติกถ่ายเดี่ยวบนเรือสปีดโบ้ท


นายอัจฉริยะ เชื่อว่ารูปนี้ไม่ได้มีการตัดต่อภาพ แต่ข้อพิรุธคือ พิกัดในเวลาดังกล่าว ซึ่งอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านหลังเห็นสะพานพระราม 8 แต่นายอัจฉริยะ มีหลักฐาน ที่พิกัดของกระติกเวลา 4 ทุ่ม 13 นาที อยู่ที่วัดประสาทบุญญาวาส ซึ่งไม่ตรงกัน จึงเชื่อว่ามีการเปลี่ยนแปลงเวลาในรูปของกระติก


จากนั้น คุณหนุ่ม กรรชัย ได้ติดต่อหากระติก ตามคำร้องขอของนายอัจฉริยะ เพื่อจะสอบถามเรื่องนี้ โดยกระติก ยืนยันว่า รูปดังกล่าวไม่ได้มีการตัดต่อหรือเปลี่ยนแปลงเวลา รูปดังกล่าวแตงโมเป็นคนถ่ายให้ และโทรศัพท์ได้ให้พนักงานสอบสวนไปตรวจสอบแล้ว 3 ถึง 4 รอบ


ประเด็นต่อมา นายอัจฉริยะ ถามกระติกว่าในช่วงเวลา 3 ทุ่ม 50 ใครอยู่ตำแหน่งไหนบนเรือ ซึ่งกระติกบอกว่าจำไม่ได้ จำได้แต่ตนนั่งอยู่ด้านซ้ายหลังเรือ เพราะผ่านไป 3 เดือนแล้ว หากจำได้คงต้องเหมือนเป็นการระลึกชาติ


จากนั้นกระติกได้ย้อนถามนายอัจฉริยะกลับว่า หากมีคลิปที่มีการทำร้ายคนบนเรือถึงขนาดเอามีดกรีดขา ทำไมไม่เปิดออกมา ซึ่งตนก็รอดูอยู่ คนทั้งประเทศก็รอ อย่าทำให้แฟนคลับผิดหวัง ซึ่งนายอัจฉริยะ ตอบว่าให้รอใจเย็นๆ ตนไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังแน่นอน


ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ ยังยืนยันว่าจะเดินหน้าหาพิสูจน์ความจริงต่อไป คดีนี้ได้คุยปรับความเข้าใจกับดีเอสไอ เรื่องที่ตนไปร้องดีเอสไอให้รับเป็นคดีพิเศษแล้ว ซึ่งดีเอสไอ บอกว่าอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง โดยภารกิจของตนต่อไป คือ ค้นหามีดในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เชื่อว่าใช้ทำร้ายแตงโม


พร้อมตั้งข้อสังเกตุว่า บนเรือสปีดโบ้ท  ปอ , แซน , จ็อบ และ แตงโม มีดีเอนเอ ทำไมกระติก และ โรเบิร์ต ถึงไม่มีเอนเอ บนเรือ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/r5cG9hUfuhQ 

คุณอาจสนใจ

Related News