สังคม

ผอ.รพ.ตั้งเงินรางวัล 1 หมื่น ล่าโจรขโมยเครื่องมือแพทย์ ทำป่วนทั้งแผนกทันตกรรม

โดย pattraporn_a

23 พ.ค. 2565

51 views

โจรสุดแสบ ย่องเข้าห้องทำฟันโรงพยาบาลปลายพระยา จ.กระบี่ ขโมยอุปกรณ์เชื่อมต่อเครื่องเอกซเรย์ทำป่วนทั้งแผนกทันตกรรม ผอ.โรงพยาบาลตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่นบาท


กล้องวงจรปิดห้องเอกซเรย์แผนกทันตกรรม รพ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีดำ สะพายกระเป๋าเป้ไว้ด้านหน้า มีแมสก์ปิดใบหน้าเข้ามาเดินอยู่หน้าห้องเอกซเรย์ของ รพ.ปลายพระยา และชายรายนี้ได้เดินเข้าไปในห้องเอกซเรย์ ซึ่งขณะนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ด้านใน ผ่านไปไม่นานก็เดินกลับออกมา เหตุเกิดช่วง 2 ทุ่มเมื่อวานนี้ (22 พ.ค.)


กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ (23 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ที่เข้าเวรเข้ามาตรวจสอบเครื่องเอกซเรย์ เพื่อเตรียมให้บริการผู้ป่วย แต่เครื่องไม่สามารถทำงานได้ เมื่อตรวจอย่างละเอียด พบว่า มีเราท์เตอร์ที่เชื่อมกับอุปกรณ์เอกซเรย์ และอุปกรณ์ของห้องฟันหายไป จึงคาดว่า เป็นชายในกล้องวงจรปิดคนนี้ เนื่องจากทาง รพ.ตรวจสอบแล้ว ไม่พบบุคคลอื่นเข้าออกจุดเกิดในคืนที่ผ่านมาอีกเลย


นายแพทย์ ณัฐพงศ์ ดูงาม ผอ.รพ.ปลายพระยา เผยว่า คืนที่ผ่านมา มีคนมาขโมยอุปกรณ์เอกเรย์ห้องทันตกรรมไป ทำให้ไม่สามารถทำเอกซเรย์ผู้ป่วยได้ จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.ปลายพระยา ให้ติดตามจับคนร้ายแล้ว หากท่านใดรู้จักบุคคลในภาพสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ รพ.ปลายพระยา หรือที่เบอร์ 087-519-5771 มีเงินรางวัลนำจับ 10,000 บาท



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/yGrw7WTbLHs 

คุณอาจสนใจ

Related News