สังคม

ย้ายแล้ว ผอ.รพ.สัมพันธ์สวาท พยาบาลสาว ฝ่ายหญิงยันบอกเลิกสามีแล้ว แม้ ผอ.ไม่ซาดิสม์ก็รักอยู่ดี

โดย thichaphat_d

21 มิ.ย. 2567

812 views

ผัววัย 30 สุดทนเมียพยาบาลแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ ผอ.รพ.สต.ชอบเซ็กส์แบบซาดิสม์ใช้โซ่ แส้ กุญแจมือ น้ำตาเทียน ช้ำใจตามลำตัวมีรอยจ้ำ ๆ ชุดพยาบาลเปื้อนน้ำตาเทียน เช็คมือถือพบคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กัน ซ้ำขอคบกันแบบ 3 คน เมียขอป้อง ผอ.ไม่รู้เรื่องด้วยไม่ได้ผิด  ยอมรับคบหา ผอ.จริง หลังบอกเลิกสามีไปแล้ว ลั่น! ไม่กลับไปหาสามีแน่นอน  แม้ ผอ.ไม่ซาดิสม์ก็รักอยู่ดี

วานนี้ (20 มิ.ย.) นายเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี อาชีพบุรุษพยาบาล ร้องขอความช่อยเหลือกับนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ ‘กัน จอมพลัง’ หลังภรรยาอายุ 28 ปี เป็นพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง นอกใจไปคบชู้ระดับ ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี อายุ 40 ปี

โดยฝ่ายหญิงขอให้คบกัน 3 คน พร้อมบอกเหตุผลว่า ตัดผู้ชายคนนั้นไม่ได้เพราะชื่นชอบในรสนิยมเซ็กส์แบบรุนแรงของ ผอ.โรงพยาบาล ภรรยาขอไปมีอะไรกับ ผอ.โรงพยาบาลเมื่อไหร่ก็ได้ นายเอ จึงมาขอความช่วยเหลือ กัน จอมพลัง ดำเนินการทางกฎหมาย

นายเอ กล่าวว่า ช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา ผอ.รพ. ได้มาติดพันภรรยา ทั้ง ๆ ที่รู้ว่ามีสามีและมีลูกแล้ว แต่ต่อมาภรรยาเปลี่ยนแปลงไปโทรไม่รับ ติดต่อไม่ได้ แต่ระยะหลังที่จับได้เพราะภรรยาชอบขอไปค้างบ้านเพื่อน อ้างไปงานอบรมสัมมนาต้องค้างต่างจังหวัดหลายวัน พอกลับมาก็จะไม่ให้ยุ่งไม่ให้แตะเนื้อต้องตัว ไม่ยอมให้มีอะไรด้วยและชอบหาเรื่องทะเลาะ ตำหนิว่าตนเองไม่ดีแบบนั้น ไม่ดีแบบนี้

ตนก็เริ่มรู้สึกเอะใจ ซึ่งตนกับภรรยาจะแชร์โลเคชั่นใน iPhone ตาม GPS กันได้ตลอด ซึ่งมีอยู่วันหนึ่งภรรยาบอกว่าจะไปนอนค้างที่บ้านของรุ่นพี่ที่ทำงาน แต่ GPS ดันไปขึ้นอยู่ที่ จ.นครปฐม และคืนนั้นทั้งคืนตนก็ไม่สามารถติดต่อภรรยาได้ จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น ภรรยาอ้างว่าโทรศัพท์แบตหมดไม่มีสัญญาณ พอภรรยากลับมาถึงบ้านตนเค้นสอบถาม จนภรรยายอมรับว่าแอบคุย แอบคบหากับผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี แต่คบกันในฐานะพี่น้อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ค.67 ที่ผ่านมา ภรรยากลับมาบ้านตามตัวมีร่องรอยเป็นจ้ำ ๆ ไปเช็คโทรศัพท์พบคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กัน พอตนเองจับได้ ภรรยาเปิดเผยว่า แอบคบกับ ผอ.รพ. ตนพยายามง้อให้ภรรยากลับมาอยู่กับครอบครัวเพราะเป็นแม่ของลูก แต่ภรรยากลับดูลังเล โดยตนไม่เคยติดต่อไปหา ผอ.รพ.ชู้แต่อย่างใด โดยทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์รุนแรงซาดิสม์ โซ่ แส้ กุญแจมือและน้ำตาเทียน มักมีบาดแผลตามตัว ชุดพยาบาลเปื้อนน้ำตาเทียน

"ภรรยาของตนยอมรับว่า ชื่นชอบการมีสัมพันธ์แบบนี้ ขอให้ตนทำแบบเดียวกัน เพื่อจะได้ปรับตัวได้ ตนอยากขอให้ภรรยาเลิกไปมีสัมพันธ์กับ ผอ.รพ. ตนพร้อมจะปรับเรื่องบนเตียงให้ แต่ภรรยาบอกว่ารักตนและลูก แต่ชื่นชอบ ผอ.รพ.ในเรื่องเซ็กส์ ในขณะที่ตนไม่เคยให้แตะเนื้อต้องตัวเลย ให้เหตุผลต่าง ๆ นานา ที่จะกล่าวหาว่าตนไม่เหมาะสมกับภรรยา ทั้งที่ตนทำแต่งานไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด เหล้า บุหรี่ ตนตามง้อภรรยาถึงขั้นกราบเท้าภรรยา แต่ภรรยากล่าวว่า ตนดีเกินไปขอให้ตนเป็นพ่อของลูก และขอแยกกันอยู่ ปัจจุบันภรรยาไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาอยู่กันเหมือนครอบครัวทั่วไป"

นายเอ ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนไม่มีเรี่ยวแรงจะทำงาน สภาพจิตใจย่ำแย่ เคยฝากฝังเพื่อนร่วมงานให้ช่วยดูแลลูกแทน หากตนเสียชีวิตไป ที่ผ่านมาภรรยามักออกตัวปกป้องชู้ ตนรู้สึกเครียดและอึดอัดใจมาโดยตลอด ทุกวันนี้ภรรยาก็ชอบหายไปแบบติดต่อไม่ได้ กลับมาอีกทีพบร่องรอยเต็มตัว

ตนเองต้องทนอยู่แบบกล้ำกลืนฝืนทน ตนเองรู้สึกเครียดมาก ต้องใช้ชีวิตแบบอมทุกข์ กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเพราะเห็นแก่หน้าลูก กลัวว่าลูกจะมารับรู้เรื่องแบบนี้ ลึก ๆ ตนก็ยังรักฝ่ายหญิงอยู่ โดยตนคบหากับภรรยาและแต่งงานกัน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส อยู่กินกันมา 5 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ปัจจุบันลูกอายุ 4 ขวบ โดยไม่เคยห่วงความรู้สึกตนและลูกวัย 4 ขวบเลย ที่ผ่านมาตนไม่เคยนอกใจภรรยาเลย

ยอมก้มกราบแต่ภรรยาไม่เห็นค่า ตนอยากให้คุณกัน จอมพลัง ดำเนินคดีเต็มที่ และจากนี้ตนไม่ขอคบกับภรรยาอีกต่อไป แม้ว่าตนจะรักมาก ยืนยันว่ายังไงก็ไม่กลับไปและให้อภัยไม่ได้กับการกระทำดังกล่าว อยากบอกถึง ผอ.รพ.ว่า ทำงานมาถึงระดับนี้ ควรจะมีสมองบ้าง ทำให้ครอบครัวคนอื่นเดือนร้อน ตอนนี้ตนอยากทวงศักดิ์ศรีคืน

ทั้งนี้ ตนไม่ได้กังวลว่าจะถูกฟ้องกลับ เพราะตนมีหลักฐานและไทม์ไลน์ทุกอย่างชัดเจนอยู่แล้ว ว่าภรรยาของตนอยู่กินกับตนอย่างไร และแชตที่ภรรยาคุยกับ ผอ.ก็มีไทม์ไลน์ที่ปรากฏชัดเจนอยู่แล้ว จึงอยากให้ทาง ผอ. ออกมาชี้แจงดีกว่าและตอนนี้ตนมีความรู้สึกโล่งใจที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว

และที่ฝ่ายหญิงกล่าวหาว่าตนมีพฤติกรรมรุนแรง ยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายภรรยา ยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกกัน หากตนเลิกกันแล้ว ทำไมตนยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันปกติยัง และไม่เคยแยกกันอยู่เลย อาจจะพูดว่าแยกกันอยู่ แต่พฤติกรรมทุกอย่างยังปฏิบัติฉันท์สามีภรรยาปกติ

----------------------------------------  

ทีมข่าวได้คุยกับภรรยาของนายเอ (นามสมมุติ) เผยว่า ไม่ขอพูดเรื่อง ผอ.รพ.สต.มีเซ็กส์ซาดิสม์ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องพวกนี้มันเกี่ยวกับความรัก ถ้าเขาไม่ได้เป็นแบบนั้นก็รัก ผอ.อยู่ดี ตนก็อยากจะปกป้องบุคคลที่สามนั่นก็คือ ผอ.เขาไม่ผิดจริง ๆ ไม่ได้รับรู้เรื่องความเป็นไปเป็นมาของตนและสามี ตอนนี้ตนอยากให้เรียกว่าอดีตสามี และตนไม่อยากอธิบายอะไรเพิ่มเติม เรื่องงานก็เครียดมากพอแล้ว ตนให้สัมภาษณ์เพราะอยากปกป้องบุคคลที่สาม เพราะเขาไม่ได้ผิด

ทั้งนี้ ตนมีปัญหาระหองระแหงกับสามีมานานแล้ว ตกลงกันว่าจะแยกกันอยู่ แต่เขายังมีกุญแจบ้าน เขาก็ยังเข้ามาอยู่อาศัยในบ้านเดียวกันอยู่ ตนเองก็ยังลังเลอยากจะมีคนใหม่ แต่ก็อยากจะย้อนกลับมาอยู่กับสามีเพราะเขาเป็นพ่อของลูก ตนก็อยากจะรักษาครอบครัวไว้ แต่อีกใจหนึ่งก็อยากจะเลิกกับเขา สิ่งที่ตนไม่ชอบพฤติกรรมของอดีตสามีคือเขามีอารมณ์รุนแรง เวลามีปัญหากันชอบทำลายข้าวของในบ้านพังไปหลายอย่างไม่อยากจะทนแล้ว

ยอมรับว่าไปคบหากับ ผอ.จริง เขาไม่รู้เรื่องเลยว่าเรามีสามี เรามีลูก เราบอกไปแค่ว่าเลิกกับสามีไปแล้ว ซึ่งเลิกกันจริง ๆ ตอนคบกับ ผอ.เป็นช่วงที่ตนบอกเลิกสามีไปแล้ว แต่ตัวสามีไม่ยอมรับไม่ยอมเลิก สามียังมาตามง้อขอคืนดี ตนให้สถานะสามีแค่เพื่อน ไม่ได้มีสัมพันธ์กับสามีอีก อยู่บ้านเดียวกันก็แยกกันนอน ตนเองก็ผิดที่ไปให้ความหวังฝ่ายชาย (อดีตสามี) ตนไม่ได้อะไรด้วยแล้วเมื่อไหร่จะไปสักที แต่ก็เป็นห่วงความรู้สึกของลูก แต่ไม่กลับไปหาอดีตสามีแน่นอน

ล่าสุด ช่วงเย็นวานนี้ (20 มิ.ย.67) นายสุธี ทองแย้ม  ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เซ็นคำสั่งย้าย ผอ.รพ.สต.แห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ไปช่วยราชการที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริง ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย.67 จนกว่าจะสอบสวนแล้วเสร็จ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1MeRE9UN2yQ

คุณอาจสนใจ

Related News