สังคม

หลอนจัด! พ่อเมายาจับลูกน้อย 21 วัน ขังห้องเป็นตัวประกัน เมียออกอุบายขอป้อนนม เปิดทาง ตร.บุกชาร์จ

โดย pattraporn_a

23 พ.ค. 2565

330 views

ตำรวจบุกชาร์จชายคลั่งเหตุหลอนจากการเสพยาเสพติด แล้วจับลูกชายอายุ 21 วันเป็นตัวประกัน


ตำรวจ สภ.เมืองตรัง พยายามเจรจากับชายหนุ่มอายุ 40 ปี ซึ่งมีอาชีพไรเดอร์ของบริษัทส่งอาหารแห่งหนึ่ง หลังชายหนุ่มคนนี้มีอาการคลุ้มคลั่งจับลูกชายอายุ 21 วันไว้ในห้องและไม่ยอมให้ใครเข้าไป ซึ่งก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ชายคนนี้ได้พูดกับภรรยาวกไปวนมา กลัวมีคนจะมาจับลูกชาย จากนั้นก็อุ้มลูกเข้าไปในห้องนอนและปิดล็อกห้องไว้ ทำให้ภรรยากลัวว่า ลูกชายจะเป็นอันตรายจึงรีบแจ้งตำรวจมาช่วยจับ โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 9.50 น. (23 พ.ค.)


โดยระหว่างที่ตำรวจและภรรยา รวมถึงเพื่อนบ้านพยายามเกลี้ยกล่อม ชายคนนี้ก็ไม่ยอมเปิดประตู จนกระทั่งภรรยาออกอุบายว่าลูกหิวนมแม่ ขอเข้าไปป้อนนมแม่ ทำให้ชายหนุ่มคนนี้ยินยอมให้ภรรยาเข้าไปในห้องนอนด้วย


จากนั้น ตำรวจได้ออกอุบายให้คนช่วยนำน้ำไปชายคลั่งคนนี้ โดยให้ไปยื่นให้ที่บริเวณหน้าต่าง และพูดคุย เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ จังหวะนั้น ภรรยาจึงรีบอุ้มอุ้มลูกน้อยออกจากห้องนอน ซึ่งชายหนุ่มคนนี้ได้วิ่งตามออกมา ทำให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่รวม 4 คนต้องพยายามเข้าชาร์จจับจนสำเร็จ และส่งตัวไปโรงพยาบาลตรังเพื่อทำการรักษา


ขณะที่ แม่ยายของชายคลั่ง กล่าวว่า ฝ่ายชายแต่งงานกับลูกสาวได้ประมาณ 2 ปี จนมีลูกชายและเพิ่งคลอดอายุเพียง 21 วัน โดยระยะเวลา 2 ปีที่อยู่ด้วยกันมา ฝ่ายชายมีอาการคลุ้มคลั่งหลายครั้ง เพราะหลอนจากยาเสพติด และพูดว่า อยากจะฆ่า ซึ่งตนอยากให้ลูกเขยเข้ารับการบำบัด เพราะตอนนี้อยู่ด้วยความหวาดผวา หวาดกลัว นอนไม่หลับ


ด้านเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า ปกติชายคนนี้ใจดี รักภรรยา รักครอบครัว แต่เมื่อเสพยาเสพติดเริ่มมีอาการหลอน คลุ้มคลั่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยส่งเข้ารับการบำบัด แล้วปรากฎว่ากลับมาเสพยาอีก แล้วมีอาการดังกล่าว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/xmJQJGKVhWM 

คุณอาจสนใจ

Related News