สังคม

แม่เด็กแจ้งความ "หมอฟันลวกเส้น" เปิดกล้องโชว์ของลับ เผยลูกสาวยังหวาดกลัว

โดย pattraporn_a

5 พ.ค. 2565

71 views

ความคืบหน้ากรณีเยาวชนหญิงวัย 13 และ 17 ปี ถูกหมอฟันวิดีโอคอลมาแล้วโชว์ลวกก๋วยเตี๋ยว ล่าสุดวันนี้แม่เข้าแจ้งความแล้ว ที่ สน.ทุ่งสองห้อง ขณะที่เจ้าตัวลางานกะทันหัน ไม่เข้าคลินิก


แม่ผู้เสียหาย พร้อมทนายความจากทีมทนายนิด้า นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง และให้ปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง กรณีที่มีทันตแพทย์หนุ่มคนหนึ่ง แอดไลน์มาหาลูกสาววัย 17 ปี แล้ว ขอวีดีโอคอลขอดูสัดส่วนและอวัยวะเพศ พอเด็กปฏิเสธ ก็โชว์สำเร็จความใคร่ต่อหน้ากล้องแทน ซึ่งขณะนั้นลูกสาววัย 13 ปีก็อยู่กับพี่สาววัย 17 ปีด้วย จากนั้นลูกสาววัย 17 ปี อัดหน้าจอคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี


คุณแม่ บอกด้วยว่า วันเกิดเหตุลูกสาวทั้ง 2 คน มาพักที่บ้านญาติย่านหลักสี่ เพื่อมาคัดตัวนักแสดง แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันกระทบจิตใจของลูกสาวทั้ง 2 คนมาก และตั้งแต่เกิดเหตุผู้ก่อเหตุ ไม่เคยประสานหรือติดต่อมาขอโทษ


ทางด้าน นายกรวินท์ เจริญกิจ ทนายความ บอกว่า มาแจ้งความทันตแพทย์รายนี้ในความผิด พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ฐานกระทำการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก และบังคับขู่เข็ญยุยงส่งเสริม ให้เด็กแสดงหรือกระทำการ ลักษณะลามกอนาจาร ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน และปรับไม่เกิน 30,000 บาท


และความผิดตาม ป.อาญา อีก 1 ข้อหา ฐาน กระทำการใดใดต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแกข่มเหงคุกคาม ทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ อันมีลักษณะที่จะส่อไปทางล่วงเกินทางเพศ มีโทษ จำคุกไม่เกิน 1 เดือนปรับ ไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


ทีมข่าวตรวจสอบพบว่าทันตแพทย์คนนี้ เป็นทันตแพทย์เฉพาะทางรักษารากฟัน โดยทำงานอยู่หลายคลินิก วันนี้จะต้องเข้าไปที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 แต่เมื่อไปถึงพนักงานแจ้งว่า ผู้บริหารของคลินิกบางสาขาได้ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยู่ในระหว่างการพิจารณาว่าพฤติกรรมดังกล่าวข่ายผิดระเบียบบริษัทหรือไม่ ก่อนมีการพิจารณาโทษต่อไป ส่วนวันนี้ทันตแพทย์คนดังกล่าวลางาน ไม่เข้ามาที่คลินิก และไม่สามารถติดต่อได้


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/VhOVkXn84xw

คุณอาจสนใจ

Related News