สังคม

จบด้วยดี! หัวอก ‘นายฮ้อย’ ถูกสาวแจ้งความเรียก 5 หมื่น ต่อรองเหลือ 5 พัน ก่อนถอนแจ้งความ

โดย paweena_c

28 มี.ค. 2567

141 views

สาวช้ำเล่นแอปฯหาคู่ เจอหนุ่มไม่ตรงปก จากนายร้อยเป็นนายฮ้อย ล่าสุดงานเข้านายฮ้อย หลังนำแชตที่คุยกับสาวไปโพสต์ลงโซเชียล ถูกสาวแจ้งความเรียกเงิน 5 หมื่น สุดท้ายต่อรองเหลือ 5 พัน

จากกรณีน้องเจี๊ยบ อายุ 35 ปี หญิงชาวอำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร นัดเจอหนุ่มในแอปฯหาคู่ โดยนั่งรถทัวร์จากบ้าน มาหาฝ่ายชายที่รีสอร์ต ในอำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี แล้วพบว่าผู้ชายไม่ตรงปกอย่างแรง ตอนแรกบอกเป็น นายร้อย แต่แท้จริงคือ นายฮ้อย ก่อนเขียนโน้ตให้ช่วย

ขณะที่นายฮ้อย หรือ อ้น อายุ 29 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเองไม่เคยโกหกหลอกลวง บอกกับฝ่ายหญิงตั้งแต่แรกว่า เป็นนายฮ้อย รับซื้อ-ขายวัว ไม่เคยบอกว่าเป็นนายร้อยตำรวจ ส่วนรูปโปรไฟล์ก็ใช้รูปตัวเอง ไม่เคยเอารูปใครมาใช้ตั้งโปรไฟล์ พร้อมกับเปิดแชตแฉกลับฝ่ายหญิง เป็นคนทักมาหาเขาก่อน และเสนอตัวมาหาเอง เหมือนเสนอขายบริการ โดยในแชตบอกว่า “เจี๊ยบ ขาว อวบนะ” “เจี๊ยบดุนะ” “ตัวเองไซซ์ไหน” ขณะที่อ้นบอกว่า “อยากได้คนดูแล มาเป็นแม่ของลูก”

เรื่องราววันนั้น หลังน้องเจี๊ยบเขียนโน้ตให้เจ้าของรีสอร์ตช่วยแจ้งตำรวจ เบื้องต้นทั้งคู่ไม่ติดใจเอาความกัน ตำรวจจึงให้แยกย้ายกันกลับบ้าน พร้อมพาฝ่ายหญิงไปส่งขึ้นรถโดยสารกำลับอำเภอพังโคน

แต่ล่าสุดเหมือนงานจะเข้า นายฮ้อยอ้น เพราะเจ้าตัวไปโพสต์ตัดพ้อลงในเฟซบุ๊กว่า “จะจัดจักเทื่อคือยากแท้น้อ บ่ได้เมียนำเขาดอกชาตินี้ 55 อยากฮอดตำรวจ ทักมาเสนอให้แท้ๆ หยังว่าไม่ตรงปกอีก วาสนากูคักน้อ วาสนานาง บ่ได้เป็นเมียเสี่ย วาสนาบ่ได้เป็นเมียนายฮ้อย เขามักนายร้อย ฟังความสองด้านเด้อพี่น้อง แต่อย่าว่านาง จักเทื่อก่อนกะบ่ได้” พร้อมกับลงแชทที่คุยกับน้องเจี๊ยบด้วย

น้องเจี๊ยบไปเห็นข้อความ จึงไปแจ้งความเอาผิดหมิ่นประมาทกับนายฮ้อยอ้น เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 50,000 บาท วันนี้ (28 มี.ค. 2567) ตำรวจ สภ.พังโคน จึงเรียกทั้งสองฝ่ายมาเจรจากัน โดยนายฮ้อยอ้น เดินทางมาพร้อมพ่อกับแม่ เผชิญหน้ากับน้องเจี๊ยบอีกครั้ง

น้องเจี๊ยบ ยืนยันเรียกเงิน 50,000 บาท เพราะนายฮ้อยไปโพสต์ให้เสียหายอับอายคน นายฮ้อยขอต่อรอง น้องเจี๊ยบลดเหลือ 15,000 นายฮ้อยเลยบอกจ่ายได้ที่ 5,000 สุดท้ายตกลงจบกันที่ 5,000 แต่สาวเจี๊ยบยังไม่ถอนแจ้งความ ขอให้เรื่องเงียบไปก่อนถึงจะถอน ทางด้านนายฮ้อย ก็ไม่ยอม ในเมื่อรับเงินไปแล้วต้องถอนแจ้งความ และลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานว่าเลิกแล้วต่อกัน ซึ่งทางฝ่ายของนายฮ้อย มีที่ปรึกษามาด้วย (เฮียเปี๊ยก) ก็ช่วยแย้งว่า ในเมื่อรับสินไหมไปแล้ว ต้องถอนแจ้งความเลย เพราะความจริงข้อความที่ปรากฎในเฟซบุ๊กไม่เข้าข่ายหมิ่นประมาท เป็นการวิพากษ์วิจารณ์โดยสุจริต กลับกันในแชตของฝ่ายหญิง มีการส่งข้อความไปเสนอขาย มีการต่อรองราคา เข้าข่ายการค้าประเวณีมากกว่า

ขณะที่นายฮ้อย บอกว่า เขาเรียก 50,000 บาท แต่พร้อมจ่ายที่ 5,000 บาท ซึ่งวันนี้ อยากให้เขาถอนแจ้งความจะได้จบๆ กันไป

สุดท้ายตกลงจบกันด้วยดี นายฮ้อยอ้น ถึงกับโล่งอก ยิ้มออกแล้ว



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/BaLU3E6It24

คุณอาจสนใจ

Related News