สังคม

ล้มทั้งยืน! สาว อบต.ข้ามทางม้าลาย โดน จยย.พุ่งชนแล้วหนี วงจรปิดชัด วอน ตร.เร่งตามตัว

โดย pattraporn_a

21 เม.ย. 2565

56 views

สาว อบต.บึงกอก จ.พิษณุโลก นำคลิปภาพวินาทีถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชน ขณะที่เดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย แล้วขับหนีหายไป วอนตำรวจเร่งจับกุมตัว


คลิปภาพที่ นางสาวดวงเดือน อยู่รักษา เจ้าหน้าที่ อบต.บึงกอก จ.พิษณุโลก นำมามอบเพิ่มเติมให้กับพนักงานสอบสวน สภ.บางระกำ เจ้าของคดี พร้อมกับขอให้เร่งติดตามตัววัยรุ่นที่ขี่จักรยานยนต์มาพุ่งชนเธอ ขณะที่กำลังเดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย และจู่ๆ ถูกรถชนเข้าอย่างจัง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง


โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.50 น. ขณะที่เธอไปส่งแฟนตัดผม และมาจอดรถบริเวณหน้าโลตัส ก่อนจะเดินข้ามถนนมาทำธุระที่ธนาคาร แต่ดันลืมบัตรประชาชน จึงเดินย้อนกลับไปข้ามทางม้าลาย ซึ่งเธอจอดรถคล่อมอยู่ เพื่อไปเอาบัตรประชาชน แต่ยังไม่ทันจะถึงรถ จู่ๆ ก็ถูกรถจักรยานยนต์วัยรุ่นขี่มาด้วยความเร็ว พุ่งชนจนเธอล้มลงไปนอนกับพื้น แล้วรีบขี่หนีไป


ส่วนอาการบาดเจ็บมีฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง มีแผลถลอกที่แขน และบริเวณหลังมือยังบวมอยู่ ส่วนศีรษะไม่แตก แต่บวมแล้วปวด จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบกับสิ่งที่ตนเองกระทำ


ด้าน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พ.ต.ท.อนุชา เนตรจินดา เปิดเผยว่า วันนี้เรียกผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม สำหรับคดีนี้น่าจะตามตัวได้ไม่ยาก เพราะมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ แต่ตัวผู้เสียหายเองก็ผิดที่จอดรถคร่อมทางม้าลายเอาไว้ เพราะจริงๆ แล้ว บนทางม้าลายห้ามจอดกรีดขวางการจราจร ส่วนตัวคนขี่รถจักรยานยนต์ ก็มีความผิดในการขับรถโดยประมาณเฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และไม่หยุดรถเพื่อให้การช่วยเหลือ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับตั้งแต่ 2,000 บาท ถึง 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/3zfDpkbHIqc 

คุณอาจสนใจ

Related News