สังคม

หญิงวัย 50 ข้ามทางม้าลาย ถูกกระบะดำพุ่งชนแล้วหนี เจ็บสาหัส วอนกลับมารับผิดชอบ

โดย panisa_p

3 ต.ค. 2567

90 views

จากกรณีเพจกลุ่มคลองสามโพสต์คลิปรถกระบะสีดำ ชนคนข้ามทางม้าลายจนลงไปนอนหมดสติบริเวณกลางถนน โดยภายในคลิป หลังจากกระบะคันสีดำชนเสร็จแล้วก็ได้ขับรถหลบหนีไป ล่าสุดวันที่ 3 ตุลาคม 67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางม้าลายเยื้องกับหมู่บ้านพฤกษา13 ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


จากกทรสอบถามนายชัย ซึ่งเปิดร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ญาติของผู้บาดเจ็บได้มาขอดูกล้องวงจรปิดจากทางร้าน เนื่องจากสามารถจับภาพรถที่ชนไว้ได้อย่างชัดเจน โดยในกล้องจะเห็นได้ชัดว่ารถกระบะสีดำนั้นได้ชนเข้าอย่างจังแล้วขับหนึไปเลย จึงอยากวอนให้คนขับกลับมารับผิดชอบด้วย


หญิงผู้บาดเจ็บ อายุ 50 ปี ขาขวาและขาซ้ายหัก ผิดรูป บริเวณแขนด้านซ้ายบวมฟกช้ำ เล่าว่า วันที่ 1 ตุลาคม เวลา 05.00 น. ตนกำลังเดินทางไปทำงาน พอมาถึงทางม้าลายก็ได้ข้ามทางม้าลายจังหวะนั้นมีรถวิ่งมา ตนก็หยุดรอที่กลางถนนตรงทางม้าลาย ปรากฏว่ามีรถกระบะสีดำวิ่งมาด้วยความเร็ว ชนตนจนล้มนอนลงกับพื้นถนน จนกระทั่งมีคนแจ้งรถกู้ชีพมาส่งที่โรงพยาบาล


ส่วนอาการนั้นขาทั้งสองข้างหักผิดรูป หมอบอกเดินไม่ได้หลายเดือน ต้องเสียรายได้ เพราะตนเป็นหัวหน้าครอบครัว ยังต้องเลี้ยงลูกชายอีก 2 คน ที่กำลังเรียนอยู่ จึงฝากวอนให้คนขับมารับผิดชอบทั้งค่าหมอและเยียวยาตนด้วย ทั้งนี้ตนได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.คลองหลวง จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามรถกระบะคันดังกล่าวโดยเร็ว

คุณอาจสนใจ

Related News