สังคม

สามี-ภรรยานักเคลื่อนไหว เหยื่อ 'อดีตรองหน.พรรค' โวยตร.ไม่ให้ขึ้นคอนโดชี้จุดเกิดเหตุ

โดย panwilai_c

18 เม.ย. 2565

28 views

จากกรณีหญิงสาวผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความ 'อดีตรองหน.พรรค' ล่วงละเมิดทางเพศ โดยหลังจากนั้นมีการเผยภาพห้องพักในคอนโดฯ ที่อ้างว่าเป็นจุดที่อดีตนักการเมืองพรรคใหญ่รายนี้พาหญิงสาวเข้ามาทำการล่วงละเมิด หรือที่ชาวโซเชียลเรียกว่า ห้องเชือด



คอนโดฯดังกล่าวอยู่ที่ สุขุมวิท ซอย 3 ซึ่งในวันนี้ (18 เม.ย. 65) ตำรวจได้นำหมายค้นเข้าค้นภายห้องพัก แต่กลับมีประเด็น ไฮโซนักเคลื่อนไหว สามีหญิงสาวที่เป็น 1 ในเหยื่อ เข้ามาโวยตำรวจ



โดยเวลาประมาณ 16.30 น. ตำรวจได้นำกำลังพร้อมหมายค้นของศาลเข้าตรวจภายในห้องพักดังกล่าว ที่หญิงสาวหลายรายอ้างว่าถูกอดีตรองหน.พรรคใหญ่ ล่อลวงมากระทำการล่วงละเมิดทางเพศ และหลังจากนั้นไม่นาน เวลาประมาณ 16.30 น. ไฮโซนักเคลื่อนไหวทางการเมือง พร้อมด้วยภรรยาที่เป็น1 ในเหยื่อ ได้เดินทางเข้ามา โดยบอกกับสื่อว่า ที่มาเนื่องจากตำรวจมีการนัดหมายให้มาชี้จุดเกิดเหตุ



โดยหลังจากนั้นได้มีคลิปที่ไฮโซคนดังเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะขอดูหมายศาล ที่อ้างว่าคุ้มครองผู้ต้องหา ไม่ให้ขึ้นไปชี้จุดเกิดเหตุที่ห้อง แต่ทางตำรวจนั้นไม่ให้ดู



โดยไฮโซคนดังพร้อมด้วยภรรยา ได้ตั้งข้อสังเกตว่า เหตุใดจึงไม่อนุญาตให้ทั้ง 2 ซึ่งเป็นผู้เสียหายขึ้นไปชี้จุดเกิดเหตุที่ห้อง แต่กลับให้อยู่แค่ที่บริเวณด้านหน้าคอนโดฯเท่านั้น



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/PaKN1HPK4PI

คุณอาจสนใจ