สังคม

ทำแผนฯ ผัวบุกศาลยิง "ร่างทรงอาม่า" แค้นหลอกเมียซื้อที่ดิน ทำทะเลาะจนแยกทาง

โดย pattraporn_a

11 เม.ย. 2565

58 views

เกิดเหตุสามีบุกยิงร่างทรงอาม่า ขณะทำพิธีเข้าทรง หลังหลอกภรรยาให้โอนเงินแก้คุณไสยหลายครั้งสูญเงินเกือบล้านบาท


เหตุคนร้ายก่อเหตุยิงนางศรีสุดา อรุณโชติ อายุ 44 ปี ขณะเข้าทรง ภายในศาลเจ้าจีนแห่งหนึ่ง ที่อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา จนอาการบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ชุดสืบสวน สภ.พนม และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมกันสืบสวนจนพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายชัยณรงค์ ชูเพชร อายุ 46 ปี โดยรับว่าก่อเหตุยิงนางศรีสุดาจริง ชนวนเหตุมาจาก นางเบญจมาศ ภรรยา ได้รับคำแนะนำจากพี่สาวตน ให้ไปดูดวงกับร่างทรงอาม่า คือนางศรีสุดา คนนี้ ตั้งแต่ปี 2562 ซึ่งนายชัยณรงค์บอกด้วยว่า ตั้งแต่ภรรยารู้จักร่างทรงคนนี้ก็มีการโอนเงินหลายครั้ง เพราะร่างทรงอาม่า บอกว่า ภรรยาถูกคุณไสย ต้องมีการแก้ และโอนเงินไปเกือบล้านบาท ทำให้ตนมีปากเสียงกับภรรยาเรื่องนี้บ่อยครั้ง


และล่าสุดคือ เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา พี่สาวมาบอกว่า ภรรยาได้ใช้เงินไปซื้อที่ดินราคา 2 แสน 5 หมื่นบาท ซึ่งเป็นที่ดินที่อยู่ติดกับศาลเจ้า และมีรายงานด้วยว่า ชื่อที่ดินผืนนี้เป็นของร่างทรงรายนี้ ทำให้ตนและภรรยา ทะเลาะกันอย่างรุนแรงและแยกทางกันทันที


นายชัยณรงค์ จึงเกิดความแค้นเพราะสูญเงินเกือบล้านบาท รวมถึงต้องแยกทางกับภรรยาด้วย จึงตัดสินใจก่อเหตุ เมื่อวันที่ 9 เมษายน ด้วยการนำเอาปืนลูกซองยาวที่ซ่อนไว้ที่หลังบ้าน และเดินเท้าไปที่ศาลเจ้าจีนดังกล่าว โดยแอบอยู่ตรงโคนต้นปาล์ม เมื่อสบโอกาสจึงใช้ปืนลูกซองยาวยิงใส่ร่างทรงขณะทำพิธี 1 นัด และใช้ปืนยิงเปิดทางหนีอีก 2 นัดเพื่อหลบหนี แต่มาถูกตำรวจตามตัวได้ในที่สุด


เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหานายชัยณรงค์ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมเตรียมนำตัวส่งฝากขังต่อศาลต่อไป



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/4WaiLPhVbkw 

คุณอาจสนใจ

Related News