สังคม

โอละพ่อสุดช็อก ด.ญ.อ้างถูกลุงข้างบ้านข่มขืน คลอดออกมาคดีพลิก ผลดีเอ็นเอตรงกับพ่อแท้ๆ

โดย pattraporn_a

21 มี.ค. 2565

2.4K views

กลายเป็นเรื่องโอ้ละพ่อ! เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับพ่อเด็กหญิงวัย 12 ท้องปริศนา หลังผลตรวจ DNA ยืนยันชัด ขณะที่แม่ของเด็ก และญาติยังคงคาใจไม่น่าจะเป็นไปได้


จากกรณีแม่พาลูกสาว ชื่อ น้องบี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกล่าวหาคนในหมู่บ้าน ชื่อนายลับ อายุ 51 ปี ข่มขืนจนตั้งท้องกว่าจะรู้ก็คลอดลูกออกมาแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้นายลับ ปฏิเสธข้อกล่าวหา จนมีการตรวจ DNA ซึ่งผลออกมารอบแรกปรากฏว่า ไม่ตรงกับผู้ที่ถูกกว่าหา


ต่อมาทางครอบครัวของน้องบี ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมที่กับ พ.ต.อ.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เพื่อขอความเป็นธรรมและขอให้มีการตรวจ DNA ซ้ำรอบที่สอง โดยรอบที่สองทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บตัวอย่าง เพื่อตรวจไม่ใช่แค่ผู้ที่ถูกกล่าวหาเท่านั้น ยังรวมไปถึงญาติด้วย ซึ่งผลการตรวจรอบสอง ออกมาเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าตรงกับพ่อของน้องบี ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวพร้อมกับคันค้านการประกันตัว


เรื่องนี้หากย้อนไทม์ไลน์พบว่า น้องบีกล่าวหานายลับข่มขืน เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 64 ระหว่างไปเลี้ยงวัวจนตั้งครรภ์ จากนั้น 20 ต.ค.64 น้องบีคลอดลูกสาว ต่อมา 29 ต.ค.64 แม่พาน้องบีไปแจ้งความเอาผิดนายลับ พร้อมขอให้ตรวจ DNA ต่อมาเดือน ม.ค.65 ผลตรวจ DNA ทารกไม่ตรงกับนายลับ


ทางพ่อแม่น้องบี จึงร้องไปยังหมอปลา และวันที่ 11 ม.ค.65 คุณน้ำฟ้าภรรยาหมอปลา พร้อมด้วย นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิตะ และ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย เดินทางมาให้ความช่วยเหลือ และมีการตรวจ DNA รอบสองกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงพ่อของน้องบี  และ 17 มี.ค.ผล DNA ทารกตรงกับพ่อของน้องบี ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวเอาไว้


ผู้สื่อข่าว โทรศัพท์ไปสอบถาม แม่น้องบี บอกว่า ตนเองสงสัยผลดีเอ็นเอ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งว่าดีเอ็นเอที่ส่งตรวจนั้น ตรงกับสามีของตน ตนรู้สึกตกใจ และไม่เชื่อว่าดีเอ็นเอจะตรงกับสามีของตน มั่นใจว่าสามีไม่ได้กระทำกับลูกสาวแน่นอน


และวันนี้ตนจะเดินทางไปจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อไปขอหนังสือรับรองว่า น้องบีเรียนอยู่ที่นี่จริง เพื่อจะใช้เป็นหลักฐานให้ศาลอนุญาตประกันตัวสามี ซึ่งจะมีการยื่นประกันในวันพรุ่งนี้ (22 มี.ค.)


สำหรับหนังสือการรับรองการตรวจ DNA อย่างเป็นทางการ ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พญ.เกศกมล ผู้ที่เข้าให้การช่วยเหลือทางครอบครัวน้องบี เพื่อขอให้มีการตรวจรอบสองได้รับคำตอบว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างออกผลการตรวจที่เป็นเอกสาร คาดอีก 2 วันได้รับ โดยทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็จะยึดตามหลักฐานทางวิทยาสศาตร์เป็นหลัก


ขณะที่ นายลับ ผู้ถูกกล่าวหา หลังทราบเรื่อง บอกว่า ตนเองรู้สึกดีใจ และมีความสุขมาก หลังตกเป็นจำเลยของสังคมมานานเป็นปี ทำให้ที่ผ่านมาเขาต้องใช้ชีวิตด้วยความยากลำบาก และวันนี้กำลังจะพ้นมลทิน ได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ ตอนนี้คนในหมู่บ้านยอมรับตนเอง และเข้ามาพูดคุยด้วย จากเมื่อก่อนที่ไม่มีใครพูดด้วยเลย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/5rIi7LByMZU 

คุณอาจสนใจ

Related News