สังคม

คู่เขยเดือด! ถือมีดซัดกันลั่นซอย เมียร่วมตะลุมบอนด้วย สุดทนโดนยักยอกเงิน 19 ล้าน

โดย pattraporn_a

14 มี.ค. 2565

215 views

แชร์สนั่นโซเซียล 2 เขย เดือดไล่ชกรุมตะลุมบอน และด่ากันกลางซอยเมืองอุดรธานี เผยสาเหตุทวงหนี้เกือบ 20 ล้าน ล่าสุดเขยน้องพร้อมภรรยา ร้องขอให้ทนายช่วยหลังคดีไม่คืบ


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้นำคลิปภาพ ชายหญิงคู่หนึ่งในมือถือไม้หน้าสาม โดยฝ่ายชายเป็นเขยผู้พี่ กำลังทะเลาะวิวาทกับชายอีกคนใส่เสื้อสีน้ำเงิน เป็นเขยผู้น้อง ในมือถือมีดสั้น โดยทั้ง 2 ฝ่ายไล่ตีกันไม่มา จากนั้นเขยผู้น้องหันไปกระโดดถีบมอเตอร์ไซด์ที่จอดอยู่ แล้ววิ่งเข้าไปแย่งไม้ผู้หญิง ก่อนจะนำมาเข้าฟาดใส่ฝ่ายคู่กรณี ในคลิปมีเสียงผู้หญิงระบุว่า อีกฝ่ายมีการใช้อาวุธมีด


อีกคลิปจะเห็นผู้หญิงคนเดิมมากับแม่ มายืนต่อว่า เขยผู้น้องและลูกสาว เสียงดัง โดยแม่ในมือถือไม้หน้าสาม ก่อนที่ทั้งคู่จะขี่มอเตอร์ไซด์ออกไป ในโพสต์ระบุว่า ผิดถูกอย่าใช้ความรุนแรงเลย ยิ่งมีเด็กเล็กอยู่ด้วยไม่ควร เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ช่วยไกล่เกลี่ยให้จบปัญหาด้วย สองผัวเมีย โดนรุมทำร้ายหลายครั้ง โดยมีแม่เป็นคนพามาตลอด 3 เดือน


ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 มี.ค.ผ่านมา บริเวณหน้าอพาตเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยศรีชมชื่น 1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี ลักษณะเป็นห้องเช่า โดยมีผู้ที่ถ่ายคลิปไว้เป็นภรรยาของเขยผู้น้อง ชื่อ นางทิพย์ อายุ 33 ปี เล่าว่า สาเหตุมาจากเรื่องเงินค่าหอพักของคนที่มาเช่า โอนไปจ่ายให้พี่สาว แต่ตนไม่ยอมให้ไปเคลียร์ไปเอามาให้ตน หากไม่เอามาให้จะให้ย้ายออกไป ทางฝ่ายผู้เช่าจึงไปทวง แล้วปรากฎว่าพี่สาวไม่ให้


นอกจากนี้ยังมีเรื่องทรัพย์สิน ทั้งที่ดิน กรรธรรม์ ทองคำหนัก 60 บาท ที่ตนฝากไว้กับพี่สาว แต่พี่สาวดันเอาไปใช้บางส่วน พอตนและสามีหนีโควิดกลับมาอยู่บ้าน และขอทรัพย์สินทั้งหมดคืนจากพี่สาว และแม่ แต่ไม่ยอมให้ จนทำให้ตนและพี่สาวมีเรื่องระหองระแหงกันมาตลอด


วันนี้ตน และสามี ซึ่งเป็นถึงนักร้องนำวงพองพอง ได้เดินทางมาปรึกษาทนายความ เพราะเคยไปแจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบ และตอนนี้ตนและสามีกลัวเป็นอันตรายมาก เพราะทางพี่สาวก็มีเงินและมีอิทธิพล ทั้งนี้ยืนยันไม่เคยเนรคุณ ดูแลแม่มาตลอด ส่วนคลิปที่เห็นเพราะสามีมาช่วยตนจากการถูกพี่สาวและพี่เขยทำร้าย


ด้าน นายสิปปภาส ชาญธีระเดช ทนายความ เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางผู้เสียหายแจ้งว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเขามีทรัพย์สินกว่า 19 ล้านบาท ฝากไว้กับพี่สาวและแม่แท้ๆ โดยผู้เสียหายเชื่อว่าถูกยักยอกทรัพย์สินไป ซึ่ง ตนเองจะไปตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/yxZGxaYVJPM 

คุณอาจสนใจ

Related News