สังคม

ญาติฝั่งพ่อ เผยคลิปความรักของ "แตงโม" ต่อป้าแท้ๆ ขอโทษสื่อไม่พร้อมให้สัมภาษณ์

โดย pattraporn_a

8 มี.ค. 2565

140 views

ความเคลื่อนไหวของญาติฝั่งคุณพ่อของคุณแตงโม ได้โพสต์ข้อความการสูญเสียคุณแตงโม และนำภาพความน่ารักความผูกผันระหว่างแตงโม กับคุณป้า มาให้ชมเพื่อต้องการให้คนอื่นเห็นตอนแตงโมมีความสุข


คลิปที่คุณแตงโมถ่ายบันทึกไว้ก่อนเกิดเหตุพลัดตกเรือเพียงไม่กี่วัน คุณแตงโมไปเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต และได้แวะไปเยี่ยมคุณป้าที่บ้าน ซึ่งเป็นคุณป้า ที่แตงโมเคารพรัก ในฝั่งญาติของคุณพ่อ


โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อัญวีณ์ พุทธะเจริญรัตน์ โพสต์ภาพ แตงโม นิดา กับ คุณป้าแท้ๆ สุดรัก พร้อมระบุข้อความว่า นอกจากพ่อโส อีกคนที่แตงโมรักมาก คือ ป้า พร้อมทั้งโพสต์อีกภาพ แตงโม กับ พ่อโส และ คุณป้า พร้อมบอกด้วยว่า


แตงโม เรียกป้าว่า "หม่ามี้" คุณป้าไม่เคยออกสื่อใดๆ รูปนี้ถ่ายตอนพ่อโสป่วย คุณป้าเป็นพี่สาวของพ่อโส ท่านบอกว่า น้องโมชอบทาน น้ำชุบหยำกุ้งสด แบบใต้บ้านเรามาก


ล่าสุดที่แตงโมไปภูเก็ตก็ไปหาคุณป้า ทางครอบครัวฝั่งพ่อ สิ่งเดียวที่ต้องการคืออยากรู้ความจริงเท่านั้น ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเงินทองหรือทรัพย์สมบัติใดๆของแตงโมทั้งสิ้น ตอนนี้คุณป้าอายุ 77 ปีแล้ว ท่านเสียใจมาก ท่านส่งรูปมาให้ อยากให้คนอื่นเห็นตอนแตงโมมีความสุข


คุณอัญวีณ์ ให้ข้อมูลทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ว่า เธอเป็นรุ่นน้องของญาติฝ่ายพ่อคุณแตงโม วันนั้นคุณแตงโมมาเยี่ยมคุณป้าอุไรรัตน์ เพราะมาเที่ยวกับคุณเบิร์ดและก็มาเยี่ยมคุณป้าเท่านั้น


วันนี้ผู้สื่อข่าว ได้ไปยังบ้านพักหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ในละแวกบ้านท่าเรือ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อสอบถามไปยังคุณป้าแตงโม ก็คือนางอุไรรัตน์ พัชรวีระพงษ์ อายุ 77 ปี พี่สาวแท้ๆของพ่อโส-โสภณ พัชรวีระพงษ์ และเป็นป้าแท้ของ แตงโม-นิดา โดยพ่อโสเป็นคนพื้นเพ จ.ภูเก็ตโดยกำเนิด โดยภายในบ้านพัก ได้มีการปิดประตูรั้วหน้าบ้าน


ทางผู้ดูแลบ้านได้เดินมาบอกกับผู้สื่อข่าวไม่ขอยุ่งเกี่ยวในเรื่องนี้ไม่พร้อมที่จะให้ข่าวประกอบกับคุณป้ามีสุขภาพไม่ค่อยดีจึงไม่ขอให้ข่าวใดๆ


ซึ่งทางคุณอัญวีณ์ ระบุว่าตอนนี้นักข่าวอยู่เต็มหน้าบ้านคุณป้าเลย รบกวนช่วยกระจายข่าวหน่อยค่ะ คุณป้าขอความเป็นส่วนตัว ท่านไม่ต้องการให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้ท่านอายุมากแล้ว ไม่สบายด้วย ไม่สบายทั้งร่างกายและจิตใจ ได้โปรดคำนึงถึงความปลอดภัยของคุณป้าด้วยค่ะ


คุณอัญวีณ์ บอกกับทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ว่า ขอความเป็นส่วนตัวให้กับคุณป้าด้วย เพราะคุณป้าเป็นโรคพากินสัน จะตกใจตลอด และยิ่งเห็นมีคนหน้าบ้านวันนี้ยิ่งทำให้ตกใจมาก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/_0djL4Pp9OY

คุณอาจสนใจ

Related News