สังคม

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ 'สิตา CGM48' หลังไลฟ์เผยบาดแผล ถูกพ่อทำร้ายนาน 10 ปี

โดย panwilai_c

31 ม.ค. 2565

241 views

ไอดอลสาว สิตา ธีรเดชสกุล หรือ สิตา CGM48 ที่ออกมาไลฟ์ เปิดเผยว่า เธอถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งยังโชว์บาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายด้วย



เมื่อกลางดึกวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา สิตา ธีรเดชสกุล หนึ่งในสมาชิกวงCGM48 ได้ไลฟ์ผ่านทางแอปพลิเคชัน iAM48 พร้อมกับเปิดเผยว่าตนนั้น ถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกาย ก่อนจะโชว์บาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายให้ดู ซึ่งคลิปการไลฟ์ครั้งนี้ ล่าสุดถูกลบออกจากโซเชียลไปทั้งหมดแล้ว



โดยสิตาบอกว่าเธอถูกพ่อทำร้ายร่างกายมาตั้งแต่เด็กนานนับ 10 ปี และจนถึงตอนนี้ก็ยังคงโดนอยู่ ทำให้เธอนั้นมีบาดแผลและรอยช้ำเต็มตัว ซึ่งในขณะนี้คุณแม่ของเธอได้พาหนีมาอยู่บ้านของเพื่อนเพื่อความปลอดภัย แต่เธอก็ยังเป็นห่วงความปลอดภัยของแม่ กลัวว่าแม่นั้นจะได้รับอันตราย จึงอยากให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา ส่วนตัวเธอนั้นอาจจะหายไปหรือพักงาน เนื่องด้วยสภาพจิตใจที่ยังไม่พร้อม



ด้านต้นสังกัด CGM48 ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก แฟนเพจระบุว่า ทางบริษัทฯ ขอแสดงจุดยืน ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น และจะรีบให้ความช่วยเหลือทางสมาชิกอย่างเต็มที่ ในขอบเขตที่จะสามารถทำได้ และขอความร่วมมือทุกท่าน งดแชร์หรือส่งต่อ ภาพ และ วิดีโอต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อตัวของสมาชิกเอง



และล่าสุดวันนี้ สิตาได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและความเป็นห่วงมาก ๆ นะคะ ตอนนี้ทั้งแม่และสิตาปลอดภัยดีและกำลังเข้ารับการรักษาร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานต่อไป หลังจากนี้จะมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นกับสิตา เพราะคู่กรณีไม่ยอมชดเชยค่าเสียหาย ให้สิตาและแม่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่มีความสำนึกผิด และอาจจะโจมตีกลับ



ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจด้วยค่ะ ขอให้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่มีการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว และขอให้ทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์หลุดพ้นและมีความสุขอย่างที่ควรได้รับค่ะ"




ทั้งนี้สิตายังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ระบุว่า "ตอนนี้ได้คุยกับทาง อฟช (ออฟฟิเชียล)แล้วนะคะกำลังจะช่วยกันแก้ปัญหาค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นห่วงนะคะ คืนนี้พักผ่อนอย่างสบายใจน่ะ ฝันดีค่ะ"



สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตและแฟนคลับมากมาย ก็ได้เข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม พร้อมกับติดแฮชแท็ก #SitaCGM48



สำหรับ สิตา นั้นเป็นสมาชิกวง CGM48 ซึ่งเป็นวงน้องสาวที่เชียงใหม่ของ BNK48 ที่ได้รับความนิยมสูงและมีความสามารถโดดเด่นจนได้เป็นเซ็นเตอร์เพลง "Chiang Mai 106 (เชียงใหม่ 106)" รวมถึงเป็นเซ็นเตอร์ของเพลง "Melon Juice" ร่วมกับ คนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม รวมถึงได้ถูกประกาศเป็นเซ็มบัตสึเพลง "Sayonara Crawl" ของวง BNK48 ด้วย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/mmDgnT6J2I4

คุณอาจสนใจ

Related News