บันเทิง

สุดปัง! 'นัตตี้ อาณัชญา' เดบิวท์ใหม่ ไอดอลสาวไทยคนเดียวของ วง “KISS OF LIFE”

โดย paweena_c

14 ก.ค. 2566

300 views

“นัตตี้ อาณัชญา” เดบิวท์ใหม่อีกครั้ง ไอดอลสาวไทยคนเดียวของ วง “KISS OF LIFE” แห่งค่าย S2 entertainment

ไปที่วงการไอดอลเกาหลีกันบ้าง ต้องบอกว่าปัจจุบันมีเด็กไทยหลายคน ก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นไอดอลเกาหลีกันมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ได้เห็นความสำเร็จของไอดอลรุ่นพี่ อย่าง ‘นิชคุณ 2PM , ลิซ่า BLACKPINK, แบมแบม GOT7, มินนี่ (G)I-DLE, และอีกหลายคน รวมถึง ‘ชิกิต้า’ และ ‘แพร ภริตา’ สองสาวไทยที่กำลังจะเดบิวท์กับวง BABYMONSTER (เบบี้มอนเตอร์) ภายใต้ค่าย YG ตามรอยรุ่นพี่ ‘ลิซ่า’ ในเดือนกันยายนนี้ด้วย

และอีกหนึ่งสาวไทยที่ยังคงเดินหน้าทำตามความฝันการเป็นศิลปินไอดอลเกาหลี ก็คือ ‘นัตตี้ อาณัชญา’ สาวไทยวัย 21 ปี หลังจากที่เคยเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยวเมื่อปี 63 ล่าสุดก็ได้กลับมาเดบิวท์ใหม่อีกครั้งในฐานะสาวไทยคนเดียวของวง “KISS OF LIFE” ของค่ายเพลง S2 entertainment ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 สาว คือ ‘จูลี่ (JULIE), นัตตี้ (NATTY), เบล (BELLE) และ ฮานึล (HANEUL)’ และได้ปล่อยซิงเกิ้ลเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา กับเพลงที่ชื่อว่า 'Shhh' (ชิชส์)

ซึ่งเส้นทางของ ‘นัตตี้’ กับการมาเป็นหนึ่งในเมมเบอร์วง “KISS OF LIFE” เกิดจากที่ “นัตตี้” ชอบเพลงเกาหลีและมีความฝันอยากเป็นศิลปินเกาหลี และได้เริ่มเรียนที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts)

โดย ‘นัตตี้’ เปิดตัวครั้งแรกในรายการเซอไวเวอร์ Sixteen ค้นหา Girls group ในนามวง Twice (ทะไว๊ซ์) ในปี 2015 ซึ่งตอนนั้นเธอยังเด็กเกินไปเลยไม่ได้เดบิวต์ แต่เธอก็ไม่ทิ้งความฝัน ได้ไปเข้าร่วมแข่งขันรายการ Idol School ของช่อง M-net เพื่อค้นหา Girls Group วงใหม่ในนาม “fromis_9”, ‘นัตตี้’ โตขึ้นและเก่งมากขึ้นด้วยทั้งร้องและเต้น จนครูฝึกในรายการชมตลอด จนได้เข้ารอบสุดท้าย แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ได้เดบิวต์

จนกระทั่งค่าย Swing entertainment  เห็นความสามารถของเธอทำให้ ‘นัตตี้’ ได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกค่าย Swing entertainment และเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในวัย 19 ปี ด้วยเพลงเดบิวต์ “Nineteen” และต่อมาออกเพลงที่ 2 ชื่อว่า “Teddy bear”

หลังจากจบการโปรโมท ‘นัตตี้’ ก็หายเงียบไป จนกระทั่งมีข่าวเปิดตัว ‘นัตตี้’ อีกครั้งภายใต้สังกัด S2 entertainment และได้เดบิวท์อีกครั้งกับวง “KISS OF LIFE”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QLcZun9T8pU

คุณอาจสนใจ