สังคม

รวบแล้ว! โจรอุ้มหมาฉกมือถือ อ้างตกงาน ไม่มีเงินซื้อตับให้หมากิน

โดย pattraporn_a

25 ม.ค. 2565

48 views

สาวโพสต์เตือนภัย อย่าชะล่าใจ หลังลุง 60 ปี จอดมอเตอร์ไซค์ซื้อของแล้วทิ้งโทรศัพท์ไว้ที่รถ แค่ 5 นาที ถูกโจรอุ้มหมาตีเนียนฉกโทรศัพท์ราคาเป็นหมื่น 


ผู้เสียหายโพสต์ภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้าย 20 บาท ในหมู่บ้านพฤกษา 3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เห็นคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อนกันมา 2 คน มาจอดหน้าร้าน จากนั้นคนซ้อนอุ้มหมาเดินลงจากรถ เดินไปที่มอเตอร์ไซค์อีกคันที่จอดอยู่หน้าร้าน แล้วตีเนียนหยิบโทรศัพท์มือจากช่องเก็บของหน้ามอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว ก่อนเดินกลับมาซ้อนท้ายแล้วพากันขี่หนีไป โดยระบุข้อความเตือนภัย พร้อมกับขอความช่วยเหลือใครมีเบาะแสคนร้ายช่วยแจ้งมาได้ ยุคนี้เงินก็หายากพอแล้ว คนหมู่บ้านเดียวกันยังมาทำแบบนี้อีก


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบนายสาโรจน์ อายุ 60 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไปซื้อของที่ร้าน 20 บาท โดยได้นำโทรศัพท์มือถือราคาประมาณ 10,000 กว่า วางไว้ที่ช่องเก็บของหน้ารถ คิดว่าเข้าไปไม่นานคงไม่หาย จากนั้นเข้าไปซื้อของในร้านประมาณ 5 นาที แล้วก็ขี่รถกลับบ้าน เพิ่งจะรู้ว่าโทรศัพท์หายก็ตอนที่จะหยิบเข้าบ้าน จึงขี่รถกลับมาที่ร้านอีกครั้ง เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ก็เห็นภาพคนร้ายชัดเจน ตนอยากได้โทรศัพท์คืน เพราะมีข้อมูลต่าง ๆ อยู่ในนั้นเยอะมาก อยากบอกคนร้ายว่า ไม่ควรซ้ำเติมกัน ทุกวันนี้ก็แย่กันหมด กว่าจะหาเงินไปซื้อโทรศัพท์แต่ละเครื่องได้ เครื่องที่หายไปราคากว่า 10,000 บาท หลังเกิดเหตุแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แล้ว อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว


ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ตามจับตัวคนร้ายทั้ง 2 คน ได้แล้ว คือ น.ส.กรรณิการ์ อายุ 32 ปี และ น.ส.น้อง อายุ 33 ปี อยู่ที่บ้านพักในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ทั้งคู่สารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง เพราะตกงานมาเกือบเดือนแล้ว โดยได้มาขอพักอาศัยอยู่กับเพื่อนที่บ้านหลังดังกล่าว ตอนเกิดเหตุจะออกไปซื้อตับให้หมากิน แต่ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว เห็นโทรศัพท์มือถือที่หน้ารถ จึงเข้าไปหยิบ  ตำรวจจึงคุมตัวทั้งคู่ พร้อมโทรศัพท์ของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนโดยถูกตั้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/4ZwX8qPuZO4

คุณอาจสนใจ